ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กด2เซนจูรี่เบรค! "หมู ปากน้ำ" ระเบิดฟอร์มนำเบรเซล 6-3 สอยคิวโลก

กด2เซนจูรี่เบรค! "หมู ปากน้ำ" ระเบิดฟอร์มนำเบรเซล 6-3 สอยคิวโลก

Posted 21/04/2022 by siamsport

"หมู ปากน้ำ" หรือ นพพล แสงคำ มือ 38 ของโลกชาวไทย มีลุ้นเข้ารอบสองไม่น้อยหลังงัดฟอร์มเฉียบออกคิวสุดคมเมื่อนำ ลูก้า เบรเซล มือ 11 ของโลกจากเบลเยียม ในช่วงเซสชั่นแรกไปก่อน 6-3 เฟรม โดยเซสชั่นที่สองจะกลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงหัวค่ำเย็นวันพฤหัสฯนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
    การแข่งขันสนุกเกอร์ ชิงแชมป์โลก รายการสุดท้ายของฤดูกาล 2021/22 รอบ 32 คนสุดท้าย  ที่ครูซิเบิ้ล เธียร์เตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ โดยรอบแรกใช้ระบบชนะ 10 ใน 19 เฟรม ซึ่งมีนักสนุกเกอร์ชาวไทยเข้ารอบสุดท้ายมาได้ถึง 2 คนคือ "หมู ปากน้ำ" และ เอฟ นครนายก หรือ เทพไชยา อุ่นหนู ซึ่งล่าสุด "เอฟ วัน" ต้องตกรอบแรกอีกครั้งกลับมาเล่นต่อในเซสชั่นที่สองต้องพ่ายให้ จอห์น ฮิกกิ้นส์ อดีตแชมป์โลก 4 สมัย ไปอย่างน่าเสียดาย  10-7 เฟรม

    ทำให้ตอนนี้ นักสอยคิวไทยเหลือแค่ "หมู ปากน้ำ" คนเดียวเท่านั้น ซึ่งเมื่อช่วงดึกวันพุธที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา มีคิวลงแข่งรอบ 32 คน เซสชั่นแรก พบกับ ลูก้า เบรเซล มือ 11 ของโลกจากเบลเยียม ที่ซีซั่นนี้ฟอร์มกลับมาร้อนแรงอีกหน จากผลงานการคว้าแชมป์สกอตติชโอเพ่น 2021 และรองแชมป์ศึกใหญ่อย่างยูเคแชมเปี้ยนชิพ 2021

    โดย"หมู ปากน้ำ" เริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมได้สองเฟรมแล้วออกนำไปก่อน 2-0 โดยเฉพาะเฟรมที่ 2 นั้น เบรเซล หมูหกพลาดง่ายๆ หลังแทงดำลูกสุดท้ายไม่เข้าทำให้ นพพล แสงคำ ออกมาปิดเฟรมแทงจ่อๆ เข้าไป

    แม้ว่า "เบลเจียนบัลเลต" จะไล่มา 1-2 แต่ หมู ปากน้ำ ยังโชว์ความนิ่งเข้าคิวได้อย่างแม่นยำ และเรียกเสียงปรบมือดังลั่นฮอลล์ เมื่อสอยคิวไทยโชว์กดเซนจูรี่เบรคไปในเฟรมที่ห้า 127 แต้ม ทำให้ขึ้นนำ 4-1 เท่านั้นไม่พอ ในเฟรมที่เจ็ด "หมู ปากน้ำ" ยังโหดไม่เลิกเมื่อได้อีกหนึ่งเซนจูรี่เบรคไปถึง เมื่อกดไป 110 แต้มทำให้นำห่างเป็น 6-1 ทว่าอีกสองเฟรมต่อมา เบรเซล ฮึดออกมาแทงเก็บสองเฟรมรวด ทำให้จบเซสชั่นแรก นพพล แสงคำ ขึ้นนำไปก่อน 6-3 เฟรม

   โดยเซสชั่นที่สอง จะเริ่มแข่งขันช่วงหัวค่ำวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ เริ่มแข่งขัน  เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 คน พบกับ จอห์น ฮิกกิ้นส์ อดีตแชมป์โลก 4 สมัย ที่เพิ่งเอาชนะ เอฟ นครนายก มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »