ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ไปต่อ! เผยรายชื่อแข้งแมนยูที่ เทนฮาก คิดรั้งตัวกลุ่มแรก

ได้ไปต่อ! เผยรายชื่อแข้งแมนยูที่ เทนฮาก คิดรั้งตัวกลุ่มแรก

Posted 23/04/2022 by siamsport

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอริค เทน ฮาก กำหนดแข้งเซ็ตแรกที่มองว่าคู่ควรกับการรั้งตัวเอาไว้แล้ว ขณะเดียวกันก็เชื่อว่าเซนเตอร์แบ็กกับหัวหอกตัวกลางคือเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
   
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำหนดแล้วว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ราฟาแอล วาราน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจดอน ซานโช่, ฮันนิบัล เมจบรี้, อเลฮานโดร การ์นาโช่, เจมส์ การ์เเนอร์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คือกลุ่มนักเตะที่คู่ควรจะเก็บเอาไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้าแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ตามการเปิดเผยของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    หลังจากตกเป็นข่าวกับ เทน ฮาก ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ประกาศแต่งตั้งกุนซือชาวดัตช์เข้ามาเป็นนายใหญ่แบบถาวรคนใหม่ของทีมตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลาางกระแสข่าวลือว่าเขาคิดที่จะผ่าตัดขุมกำลังของทีมเพื่อทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

    กระทั่งล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ก็บอกว่า เทน ฮาก มองว่าฤดูกาลนี้ขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมาก พร้อมกับกำหนดรายชื่อนักเตะชุดแรกที่เขามองว่าคู่ควรกับการอยู่กับทีมต่อไปแบบไร้เงื่อนไข โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มด้วยกัน

    สำหรับ 4 กลุ่มที่ว่าประกอบด้วยกลุ่มที่อยู่ในช่วงพีคของอาชีพการค้าแข้งอยู่แล้ว ซึ่ง บรูโน่ กับ วาราน อยู่ในกลุ่มนั้น ตามด้วยกลุ่มที่กำลังอยู่ในช่วงวัยที่กำลังจะเข้าสู่จุดพีคของอาชีพพการเล่นและน่าจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ โดยที่ แรชฟอร์ด กับ แม็คโทมิเนย์ อยู่ในข่ายดังกล่าว ต่อด้วยกลุ่มที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น อย่างเช่น ซานโช่ ปิดท้ายด้วยกลุ่มดาวรุ่งจากอะะคาเดมี่ที่เขามองว่ามีอนาคตสดใส โดยเขามองว่าทั้ง เมจบรี้, การ์นาโช่ และ การ์เนอร์ อยู่ในเซ็ตนั้น

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งอย่างแน่นอน แม้ว่าดาวเตะชาวดัตช์จะยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ที่มาเล่นในเกาะอังกฤษก็ตาม ขณะเดียวกันเป็นที่เชื่อว่าภารกิจหลักในการเสริมทัพของ เทน ฮาก จะเป็นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กกับกองหน้าตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »