ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โซเชียลฮือฮา! พบเอ็มบั๊บเป้เมืองไทย คนแห่เม้นท์ยังกะฝาแฝด

โซเชียลฮือฮา! พบเอ็มบั๊บเป้เมืองไทย คนแห่เม้นท์ยังกะฝาแฝด

Posted 23/04/2022 by siamsport

หลายคนคงรู้จัก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซุปตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสดีกรีแชมป์โลกของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำจนเป็นนักเตะที่แฟนๆ ชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่ง
     ล่าสุด เกิดกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อได้พบคนหน้าเมื่อ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ เมืองไทย ก็คือ เจ้าของเฟสบุ๊ค "ลูกกอล์ฟ สตอรี่" ซึ่งมีหน้าตาคล้าย กองหน้าฝรั่งเศส มากๆ จนแฟนบอลต่างเข้าไปคอมเมนท์กระจาย

     อีกทั้งเพจฟุตบอลหลายแห่ง ยังนำรูปของ ลูกกอล์ฟ ตอนไปเกณฑ์ทหาร และรับบทไรเดอร์ขับฟู้ดแพนด้านำไปสร้างคอนเทนท์จนเป็นกระแสของโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ สร้างความสุขให้กับวงการฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมรบ!ส.ลูกหนังประกาศเวลาแข่งนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศเวลาแข่งระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เชลซี ในรอบชิงโทรฟี่ เอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีขึ้นในช่วงเวลา 16.45 น.ของวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ แม้ว่าในวันนั้นจะไม่มีเกมลีกเนื่องจากย้ายไปแข่งวันอาทิตย์หมด
  • มาตามนัด! เชลซียิ้มรัวครึ่งหลังดับพาเลซลิ่วชิงดำลิเวอร์พูลศึก เอฟเอคัพ
    "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเร่งเครื่องครึ่งหลังรัวดับ คริสตัล พาเลซ 2-0 จากผลงานของ "ลอฟตัส-ชีค-เมาน์ท" ซัดคนละตุงพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ 3 ซีซั่นติดเป็นหนที่ 5 ในรอบ 6 ปีรอดวล ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 14 พ.ค. นี้
  • สานฝัน 4 แชมป์! "มาเน่" เหมาสองลิเวอร์พูลเฉือนแมนซิตี้ลิ่วชิงดำเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ตามเป้าหลังระเบิดฟอร์มเบียด แมนฯ ซิตี้ 3-2 จากผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมผงาดเข้าชิงชนะเลิศ รอพบ เชลซี หรือ คริสตัล พาเลซ วันที่ 14 พ.ค. ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลี่ย์ จ่าฝูงพ...
  • แมนซิตี้ส่อไร้ เดอ บรอยน์, ลิเวอร์พูลเต็มสูบ ซาลาห์ นำล่าชัย ตัดเชือกเอฟเอ คัพ
    "บิ๊กแมตช์" ดวลกันอีกแล้วเป็นยกที่ 3 ของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อไร้ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนเก่งที่มีอาการเจ็บ แต่แนวรุกยังจัดเต็ม สเตอร์ลิง และฟิล โฟเด้น นำทัพพบ ลิเวอร์พูล ที่พักตัวหลักมาเต็มๆในเกมยุโรปจัดหนักแนวรุกทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ คัมแบ็กล่าตาข่าย ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »