ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หุ่นกระชากใจ! ยลโฉม "เบียงกา" ลูกเลี้ยงคนสวยสุดสะบึมของ "พอล แกสคอยน์"

หุ่นกระชากใจ! ยลโฉม "เบียงกา" ลูกเลี้ยงคนสวยสุดสะบึมของ "พอล แกสคอยน์"

Posted 23/04/2022 by Sanook

พาไปชมภาพล่าสุดของ เบียงกา แกสคอยน์ นางแบบและนักแสดงรายการเรียลลิตี้ชื่อดังแห่งแดนผู้ดี และยังเป็นลูกสาวคนสวยของ พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะตำนานทีมชาติอังกฤษ

โดยสาวสวยวัย 35 ปี ไม่ใช่ทายาททางสายเลือดของ "แกซซ่า" แต่เธอเป็นลูกเลี้ยง เนื่องจาก แกสคอยน์ แต่งงานกับ เชอรีล แม่ของเธอเมื่อปี 1996 แต่แฟนบอลส่วนใหญ่จะรู้กันดีว่า แกสคอยน์ เอ็นดู เบียงกา มากเหมือนลูกแท้ๆ เช่นเดียวกับ เบียงกา เองที่รัก แกสคอยน์ เหมือนผู้ให้กำเนิดเช่นกัน

เบียงกา เคยเป็นผู้ชนะซีรีส์ดังอย่าง Love Island พร้อมกับ คาลัม เบสต์ ลูกชายของ จอร์จ เบสต์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ล่วงลับ ในการแข่งขันเมื่อปี 2006 ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของเธอในวงการโทรทัศน์

หลังจากนั้น เบียงกา ปรากฏตัวในรายการฮิตอย่าง Big Brother, Come Dine with Me และ Celebrity Coach Trip เช่นเดียวกับรายการโชว์อย่าง Loose Women และ This Morning

นอกจากนี้ เธอยังเคยคว้ารางวัล เซเลบ สเปเชียล ออฟ กลาดิอาเตอร์ เมื่อปี 2008 และในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ก็ได้รางวัลรองชนะเลิศ รายการ Strictly เวอร์ชั่นประเทศอิตาลีอีกด้วย

ส่วนในเรื่องหัวใจ เบียงกา เลิกรากับ คริส บอยสัน ฟิตเนสเทรนเนอร์รูปงามไปเมื่อปีก่อน และตอนนี้กำลังออกเดตกับหนุ่มคนใหม่คือ อาร์รอน ไรต์

ส่วน แกสคอยน์ ในวัย 54 ปี หลังผ่านมรสุมเอาชนะโรคพิษสุราเรื้อรังที่ต่อสู้มาหลายสิบปี ล่าสุด เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานสารคดีฉายทางช่อง บีบีซี โดยเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวชีวิตดั่งรถไฟเหาะตั้งแต่เริ่มค้าแข้งจนถึงปัจจุบันนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซเชียลฮือฮา! พบเอ็มบั๊บเป้เมืองไทย คนแห่เม้นท์ยังกะฝาแฝด
    หลายคนคงรู้จัก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซุปตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสดีกรีแชมป์โลกของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำจนเป็นนักเตะที่แฟนๆ ชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่ง
  • พร้อมรบ!ส.ลูกหนังประกาศเวลาแข่งนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศเวลาแข่งระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เชลซี ในรอบชิงโทรฟี่ เอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีขึ้นในช่วงเวลา 16.45 น.ของวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.นี้ แม้ว่าในวันนั้นจะไม่มีเกมลีกเนื่องจากย้ายไปแข่งวันอาทิตย์หมด
  • มาตามนัด! เชลซียิ้มรัวครึ่งหลังดับพาเลซลิ่วชิงดำลิเวอร์พูลศึก เอฟเอคัพ
    "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเร่งเครื่องครึ่งหลังรัวดับ คริสตัล พาเลซ 2-0 จากผลงานของ "ลอฟตัส-ชีค-เมาน์ท" ซัดคนละตุงพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ 3 ซีซั่นติดเป็นหนที่ 5 ในรอบ 6 ปีรอดวล ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 14 พ.ค. นี้
  • สานฝัน 4 แชมป์! "มาเน่" เหมาสองลิเวอร์พูลเฉือนแมนซิตี้ลิ่วชิงดำเอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ตามเป้าหลังระเบิดฟอร์มเบียด แมนฯ ซิตี้ 3-2 จากผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมผงาดเข้าชิงชนะเลิศ รอพบ เชลซี หรือ คริสตัล พาเลซ วันที่ 14 พ.ค. ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลี่ย์ จ่าฝูงพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »