ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูรุมถล่มบรูโน่!รังนิกแจงเหตุโรนัลโด้เมินสังหารลูกโทษ

แฟนแมนยูรุมถล่มบรูโน่!รังนิกแจงเหตุโรนัลโด้เมินสังหารลูกโทษ

Posted 24/04/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ทำหน้าที่สังหารลูกโทษในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 โดยที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ ส่องพลาดจนโดนสาวก เร้ด เดวิลส์ รุมถล่มอย่างหนักหลังจบเกม
   
การฟาดแข้งของสองทีมที่มีลุ้นแย่งอันดับท็อปโฟร์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าถิ่นซึ่งทำให้ รังนิก ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หมดโอกาสคว้าสิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ดี แม้ ผีแดง จะเสียประตูให้ทีม ปืนใหญ่ ก่อนถึงสองลูก แต่ โรนัลโด้ ซัดตีไข่แตกให้ทีมเยือนมีความหวังด้วยการไล่มา 2-1 ก่อนที่เกมในครึ่งแรกจะยุติ แถมช่วงครึ่งหลังทีมของ รังนิก น่าจะตีเสมอได้ด้วยเนื่องจากได้ลูกโทษ แต่แทนที่ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสจะรับผิดชอบตามปกติ กลับเป็น แฟร์นันด์ส ที่สืบเท้าเข้าสังหาร และทำพลาดซัดบอลไปชนเสาซึ่งสุดท้ายแล้วถูกพิสูจน์ให้เห็นว่ามีความสำคัญยิ่งเนื่องจาก อาร์เซน่อล รอดพ้นการถูกตีเสมอ และมาได้ประตู 3-1 ตอกย้ำชัยชนะ

จากความผิดพลาดของ แฟร์นันด์ส ส่งผลให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเสียอย่างแรง และพากันระบายอารมณ์ใส่กองกลางชาวเมืองฝอยทองในสื่อโซเชี่ยลอย่างหนักอาทิ

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือนักเตะคนอื่นๆไม่ควรยิงลูกโทษหากว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในสนาม"

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลงระเริง เขากล้าดียังไงที่ไม่ปล่อยให้ โรนัลโด้ ยิงลูกโทษทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นจังหวะที่สำคัญ มันสรุปถึงซีซั่นของ ยูไนเต็ด ว่านักเตะที่มีอีโก้สร้างความเจ็บปวดให้ทีม"

"ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเขาเลือก แฟร์นันด์ส เป็นกัปตันของเราทั้งๆที่เรามี โรนัลโด้ มันไม่ได้แสดงความเคารพต่อ โรนัลโด้ เลย บรูโน่ ยิงลูกโทษพลาดทั้งๆที่เรามีนักเตะที่ยิงลูกโทษได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในทีม มันเกิดอะไรขึ้น?"

ต่อปริศนาดังกล่าว รังนิก เผยหลังเกมว่า โรนัลโด้ ซึ่งยิงประตู และสังหารลูกโทษตุงตาข่ายในเกมแรกที่ ปีศาจแดง ชนะ เดอะ กันเนอร์ส 3-2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปฏิเสธที่จะทำหน้าที่โดยมอบบทบาทดังกล่าวให้ก้บเพื่อนร่วมชาติ

"ผมคุยกับเขาหลังจบเกมแล้ว และเขาบอกว่าเขาไม่รู้สึกว่าเขาควรยิงลูกโทษ ด้วยเหตุนี้เขาจึงบอกว่ามันน่าจะดีกว่าหาก บรูโน่ จะได้ทำหน้าที่" กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์หลังความปราชัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »