ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลักฐานฟ้อง! มาเน่เฮงรอดใบแดงจังหวะใช้นิ้วจิ้มตาโฮลเกต

หลักฐานฟ้อง! มาเน่เฮงรอดใบแดงจังหวะใช้นิ้วจิ้มตาโฮลเกต

Posted 25/04/2022 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ถูกแฉว่ารอดพ้นจากการได้ใบแดงอย่างไม่น่าเชื่อในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.เนื่องจากใช้นิ้วจิ้มตา เมสัน โฮลเกต กองหลัง เอฟเวอร์ตัน
    
เกมของสองทีมร่วมเมืองที่ แอนฟิลด์ เป็นไปอย่างติดๆขัดๆมีจังหวะปะทะกันบ่อยครั้งเนื่องจากต่างก็ต้องการสามแต้มด้วยกันทั้งคู่โดยทีมเจ้าบ้านต้องการไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงให้เหลือหนึ่งแต้มเช่นเดิม ขณะที่ทีมเยือนหวังได้แต้มเนื่องจากหล่นมาอยู่ในโซนตกชั้นแล้วหลังจากเกมก่อนหน้าในวันเดียวกัน เบิร์นลีย์ เปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้ 1-0


อย่างไรก็ดี มีอยู่จังหวะหนึ่งที่ มาเน่ ถูกแฉให้เห็นด้วยภาพว่าใช้นิ้วจิ้มตา โฮลเกต แต่ไม่โดนไล่ออกเนื่องจากผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอตเวลล์ ไม่ทันเห็น แถมไม่มีการเช็ควีเออาร์ด้วยแม้ดาวเตะทีม ท๊อฟฟี่ จะพยายามร้องเรียนก็ตาม


ต่อปัญหาดังกล่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือทีม เอฟเวอร์ตัน ได้เอ่ยดักคอท่านเปาก่อนเกมแล้วว่านักเตะ ลิเวอร์พูล มักลอยนวลในการลงเล่นที่ แอนฟิลด์ โดยล่าสุดในเกมยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์ นาบี้ เกอิต้า ก็โชคดีไม่โดนลงโทษในจังหวะเข้าสกัดที่อันตราย


"เราคาดหวังว่าเกมจะดุเดือด แต่มันต้องอยู่ในกฏกติกา ผมหวังว่าผู้ตัดสินจะรู้ ที่ กูดิสัน เรามีใบเหลืองที่ถูกเปลี่ยนเป็นใบแดง บางทีที่ แอนฟิลด์ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น เราได้เห็นจากนัดล่าสุดที่สถานการณ์ใบแดงกลายเป็นใบเหลือง" แลมพาร์ด เอ่ยก่อนนำทีมบุกไปแพ้ หงส์แดง 2-0


TWICE!! HE DID IT TWICE! EXHIBIT A IS ON HOLGATE AND EXHIBIT B IS ALLAN. AT TGE VERY LEAST THAT IS 2 YELLOW CARDS. VAR NOWHERE TO BE FUCKING SEEN. pic.twitter.com/DIvwQUZRda


— JJ (@J_Jacobs32) April 24, 2022
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »