ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองคนสองคม! คู่ฮีโร่หงส์เปิดใจหลังพาลิเวอร์พูลสยบเอฟเวอร์ตัน

สองคนสองคม! คู่ฮีโร่หงส์เปิดใจหลังพาลิเวอร์พูลสยบเอฟเวอร์ตัน

Posted 25/04/2022 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ ดิว็อค โอริกี้ สองสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ควงคู่กันเปิดอกหลังสวมบทฮีโร่โขกคนละตุงพาทีมพิชิต เอฟเวอร์ตัน 2-0 จากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.
    
หงส์แดง อึดอัดกันไม่น้อยในเกมต้อนรับ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เนื่องจากตลอดครึ่งแรกไม่อาจส่งบอลเข้ากรอบทีมร่วมเมืองได้เลยแม้แต่หนเดียว แต่สุดท้ายก็มาได้ประตูจากแบ็คซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ และกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมช่วยให้ทีมยังมีลุ้นคว้าสี่แชมป์ต่อไปอีก


"มันเป็นเกมที่ยาก เราเริ่มเล่นตามเกมของพวกเขา ไม่ใช่เกมของพวกเรา เราเล่นได้ไม่ดีที่สุด เราต้องใส่ใจกับตัวเอง และอดทน พร้อมทั้งสร้างโอกาส" ร็อบโบ้ เอ่ย


"เอฟเวอร์ตัน ต่อสู้ทุกๆแต้มที่พวกเขาสามารถคว้าได้ เราไม่ได้สร้างโอกาสเลยในครึ่งแรก เราต้องอดทน และโชคดีที่เราได้ประตู มันเป็นประตูแรกของผมต่อหน้าแฟนบอลฝั่งเดอะ ค็อป มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง ผมดีใจที่เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ในวันนี้ และตอนนี้เรามีเกมยากรออยู่อีก"


ด้าน ดิว็อค โอริกี้ ซูเปอร์ซับคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ซึ่งคลำเป้า เอฟเวอร์ตัน ได้หกลูกแล้วจากสิบเกมได้เปิดอกตามมาว่า "มันเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดถึงแต่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่มันเป็นเกมที่ยาก และเราต้องการมัน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »