ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาปนเศร้า!แกรี่ปิดหน้าปิดตารีบชิ่งจากสนามเชลซี

ฮาปนเศร้า!แกรี่ปิดหน้าปิดตารีบชิ่งจากสนามเชลซี

Posted 25/04/2022 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ทำคลิปแบบปกปิดตัวตนอย่างเต็มที่ตอนเดินออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อที่จะได้ไม่ตกเป็นเป้าให้แฟนบอลของทีมอื่นล้อ หลังจากช่วงนี้ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ย่ำแย่สุดขีด
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคลิปเชิงสื่อว่าตนพยายามปกปิดตัวตนอย่างสุดชีวิตในตอนที่เดินทางออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ สนามเหย้าของ เชลซี เพื่อที่จะได้ไม่โดนแฟนบอลของทีมอื่นล้อ

    ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ ต่างกับซีซั่นก่อนที่พวกเขาจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ทั้งในลีกและ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ โดยก่อนหน้านี้ เนวิลล์ คนพี่ ก็เคยยอมรับตามตรงว่านี่เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ในสภาพที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ตนเคยตามเชียร์ทีมมานาน 42 ปีเลยทีเดียว

    ทั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เนวิลล์ ไปจัดรายการกับทาง สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก เชลซี มีคิวเปิดบัานเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยสุดท้าย เชลซี ชนะไปได้ 1-0 แต่แทบจะทันทีที่จบการแข่งขัน เนวิลล์ คนพี่ ก็เดินออกจากสนามในสภาพที่สวมฮู้ดเอาไว้อย่างมิดชิด

    เนวิลล์ คนพี่ ยังถ่ายคลิปเหตุการณ์นี้ด้วยตัวเองพร้อมกับเอามาโพสต์เช่นกัน โดยเขาพิมพ์ข้อความแนบมากับโพสต์ว่า "ภารกิจ หนีออกจาก เดอะ บริดจ์" ซึ่งมันก็เหมือนจะได้ผลเพราะดูแล้วราวกับว่าไม่มีใครรู้เลยว่านั่นคืออดีตแข้งคนดัง ทั้งที่ข้างหน้าเขามีแฟนบอลเดินอยู่เต็มไปหมด

    ตำนานดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเปิดใจด้วยว่าถ้าเป็นสมัยก่อนตนคงไม่ต้องมานั่งลำบากปกปิดตัวตนแบบนี้แน่ๆ โดยเป็นการสื่อว่าสมัยก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนจนไม่ต้องกลัวโดนล้อนั่นเอง "ถ้าเป็นเมื่อช่วง 10 ปีก่อนหน้านี้น่ะผมคงไม่มานั่งทำอะไรแบบนี้หรอก ผมคิดว่าผมคงจะโดนจัดหนักจัดเต็มแหงเลย!"

    หลังจากนั้น เนวิลล์ คนพี่ ก็ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อให้พาเขาไปยังสนามบิน โดยเขายังบอกด้วยว่า "รอดมาได้แล้ว! งดงามจริงๆ ใช่ไหมล่ะ ? เป็นภารกิจที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ พวกนายต้องการอะไรแบบนี้ ใช่ไหม ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »