ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกโทษร้อยเปอร์เซนต์!เอฟเวอร์ตันร้องเรียนเปาเกมบุกพ่ายลิเวอร์พูล

ลูกโทษร้อยเปอร์เซนต์!เอฟเวอร์ตันร้องเรียนเปาเกมบุกพ่ายลิเวอร์พูล

Posted 26/04/2022 by siamsport

เอฟเวอร์ตัน อยู่เฉยไม่ไหว ตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนไปถึงบอร์ดผู้ตัดสินอาชีพแล้วหลังถูกปฏิเสธการได้ลูกโทษในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ นัดที่พวกเขาออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.
   
เดลี่ เมล รายงานว่าทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน คาใจอย่างแรงที่ไม่ได้ลูกโทษในช่วงครึ่งหลังจากจังหวะที่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ถูก โฌแอล มาติ๊ป ปะทะล้มในเขตโทษซึ่งพวกเขามองว่าต้องเป็นลูกโทษร้อยเปอร์เซนต์

อย่างไรก็ดี ในจังหวะที่ว่า ผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ มองว่าไม่สมควรเป็นลูกโทษของทีมเยือน ขณะที่ทีมงานวีเออาร์เช็กดูแล้วเช่นกัน และตัดสินใจปล่อยผ่าน จึงทำให้ เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนด้วยมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

ต่อปัญหาในลักษณะดังกล่าว ไมค์ ไรลีย์ หัวหน้าบอร์ดเจ้าหน้าที่ผู้ตัดสินอาชีพเคยกล่าวขอโทษทีมลูกหนังค่าย กูดิสัน พาร์ค มาแล้วในจังหวะที่ พอล เทียร์นีย์ ไม่ได้มอบลูกโทษให้ เอฟเวอร์ตัน นัดเปิดบ้านแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อเดือนก่อนเนื่องจากเขาไม่เห็นเหตุการณ์ แถม คริส คาวานาห์ ที่ดูแลวีเออาร์พิจารณาว่าไม่มีหลักฐานมากพอที่จะสนับสนุนว่า โรดรี้ กองกลาง เรือใบสีฟ้า ทำแฮนด์บอลในเขตโทษแม้ว่าภาพรีเพลย์ทางทีวีจะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าต้องเป็นลูกโทษ

ด้าน ดิ แอธเลติก ระบุว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ถูก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ติดต่อขอคำอธิบายแล้วหลังจากเขากล่าวโจมตีผู้ตัดสิน แอตต์เวลล์ หลังจบเกมแพ้ ลิเวอร์พูล เนื่องจากไม่พอใจที่ทีมไม่ได้ลูกโทษ

"มันเป็นลูกโทษ หากเป็น โม ซาลาห์ ในทางกลับกัน เขาก็จะได้ลูกโทษ" แลมพาร์ด กล่าวกับสื่อ
"คุณไม่มีทางได้ลูกโทษที่ แอนฟิลด์ เลย มันคือความจริงของฟุตบอลในบางครั้ง"

"หากคุณดูวีเออาร์ มันก็จะก่อให้เกิดคำถามว่าบางทีมันเป็นสิ่งที่คุณต้องคาดเอาไว้เมื่อคุณบุกมาที่นี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »