ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลระวังให้ดี! นิวคาสเซิ่ลจ่อสร้างสถิติโกงตายรายแรกในพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลระวังให้ดี! นิวคาสเซิ่ลจ่อสร้างสถิติโกงตายรายแรกในพรีเมียร์ลีก

Posted 26/04/2022 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้สร้างสถิติสุดยอดใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จด้วยการเป็นทีมแรกที่ไม่ตกชั้นทั้งๆที่ออกสตาร์ตซีซั่น 14 นัดแรกโดยที่พวกเขาสะกดคำว่า "ชนะ" ไม่เป็นเลย
   
สาลิกาดง กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ประดับ พรีเมียร์ลีก ได้รอมร่อแล้วในฐานะที่เป็นทีมแรกที่ไม่ชนะคู่แข่งเลยใน 14 นัดแรกของซีซั่น แต่สามารถพลิกสถานการณ์เอาตัวรอดได้สำเร็จชนิดที่ไม่จำเป็นต้องลุ้นตัวโก่งจนถึงนัดสุดท้ายด้วยซ้ำ

สำหรับ 14 นัดแรกของซีซั่นนี้ซึ่ง เดอะ แม็กพายส์ ชนะคู่แข่งไม่ได้เลย และจมปลักเป็นทีมบ๊วยของตารางนั้น พวกเขาเก็บแต้มได้ทั้งหมดแค่ 7 แต้มจากผลเสมอ 7 นัดและแพ้ 7 นัด

อย่างไรก็ดี แม้จะเริ่มสะกดคำว่า "ชนะ" ได้เป็นนัดแรกในเกมต่อมาซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว พาทีมเปิดบ้านเฉือน เบิร์นลีย์ ได้อย่างหวุดหวิด 1-0 พวกเขาก็แพ้อีกสามนัดรวด และเสมออีกสองนัด ก่อนจะเร่งสปีดชนะสามนัดรวดหลังได้ใช้ประโยชน์ของตลาดหน้าหนาวดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมห้ารายจากที่มีกลุ่มทุนจาก ซาอุดิอาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์จนทำให้พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นสโมสรฟุตบอลที่มีเจ้าของมั่งคั่งมากที่สุดในโลกไปโดยปริยาย

สำหรับห้านักเตะใหม่ในวงเงินลงทุน 95 ล้านปอนด์ (ราว 4,173 ล้านบาท) ที่ย้ายมาช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล มีผลงานดีวันดีคืนกระทั่งกระโดดขึ้นสู่อันดับ 9 ของตารางหลังบุกไปพิชิต นอริช 3-0 ในเกมล่าสุดประกอบไปด้วย คีแรน ทริปเปียร์ , คริส วู้ด , บรูโน่ กิมาไรส์ , แดน เบิร์น และ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ที่ยืมมาจาก แอสตัน วิลล่า

ด้วยเหตุนี้ ทีมอีสานแห่งเมืองผู้ดีจึงจ่อได้รับการการันตีว่ารอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอน 100% หากเกมต่อไปพวกเขามีผลงานที่ดีกับการเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากยังต้องรอดูผลลัพธ์ของ เอฟเวอร์ตัน อีกทีมเดียวที่ยังมีลุ้นหนีตายแบบริบหรี่เต็มที

อย่างไรก็ดี หากสุดท้ายแล้ว นิวคาสเซิ่ล ซึ่งดึง ฮาว มากุมบังเหียนแทน สตีฟ บรู๊ซ รอดพ้นจากการตกชั้น พวกเขาก็จะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่โกงตายได้อย่างไม่น่าเชื่อแม้จะไม่ชนะเลยตลอด 14 เกมแรกของซีซั่นโดยจาก 19 นัดหลังนับตั้งแต่กำชัยเกมแรกได้สำเร็จ สาลิกาดง แพ้อีกแค่ 6 นัดเท่านั้น (เลสเตอร์ , ลิเวอร์พูล , แมนฯ ซิตี้ , เชลซี , เอฟเวอร์ตัน และ สเปอร์ส) โดยมีอยู่ 9 นัดติดต่อกันที่พวกเขาไม่แพ้เลยในช่วงปลายเดือนธ.ค.จนถึงเดือนมี.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »