ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่างกับเด็กปืน!นักข่าวดังชี้ดาวรุ่งแมนยูอีโก้สูงไม่เคารพโรนัลโด้

ต่างกับเด็กปืน!นักข่าวดังชี้ดาวรุ่งแมนยูอีโก้สูงไม่เคารพโรนัลโด้

Posted 26/04/2022 by siamsport

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชื่อก้อง ระบุ แข้งวัยรุ่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีโก้สูงจัดจนไม่ให้ความเคารพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมบอกว่าถ้าตนเป็นกุนซือ อาร์เซน่อล ตนจะรีบพยายามดึง โรนัลโด้ มาอยู่กับทีมให้ได้ เพราะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีดาวรุ่งคนไหนที่อีโก้จัดแบบนั้น
   
เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดังที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล รวมถึงเป็นเพื่อนสนิทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่าบรรดาแข้งอายุน้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ไม่ให้ความเคารพในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลย

โรนัลโด้ ถือเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่เขาเคยทำผลงานได้สุดยอดในสมัยแรกกับทีม ทำให้ตอนที่ "ปีศาจแดง" ดึงเขากลับมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันเลยทำให้เกิดความฮือฮาอย่างมาก แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานแย่กว่าฤดูกาลก่อนซะอีก

มอร์แกน เผยว่า "รู้ไหมว่าผมจะทำอะไรถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ? ผมจะไปดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับทีมแล้วให้เขายืนเป็นกองหน้า เมื่อสัปดาห์ก่อนผมเพิ่งพูดกับเขาไปเองว่า -มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เถอะ-"

"นี่ผมไม่ได้พูดเล่นนะ ผมยินดีมากๆ ที่จะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ถ้าเกิดเขาไม่ได้อยู่กับ ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ ผมก็จะรีบไปดึงเขามาร่วมทัพทันทีเลย ผมได้ดูเกมเมื่อสุดสัปดาห์ และเขาก็เป็นคนที่เล่นได้ดีที่สุดในสนามของวันนั้นด้วยซ้ำ"

"ผมมองว่าพวกดาวรุ่งของ ยูไนเต็ด ไม่ได้ให้ความเคารพ โรนัลโด้ เลย สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับพวกดาวรุ่งของ ยูไนเต็ด ก็คือ -พวกนายมีพรสวรรค์ก็จริง แต่อีโก้ของพวกนายมันสูงจนเกินความควบคุมไปแล้ว พวกนายควรจะขอคำปรึกษาจาก โรนัลโด้ ถ้าพวกนายมีสัก 1 ใน 10 ของจริยธรรมการทำงาน, ความสามารถ, ความสำเร็จ และถ้วยแชมป์ที่เขาคว้ามาครองได้ทั่วโลกแล้วล่ะก็ พวกนายก็น่าจะเป็นนักเตะที่เก่งกว่านี้ไปแล้ว- แต่นักเตะดาวรุ่งของที่นั่นน่ะมีความทะนงตัวสูง ซึ่งที่ อาร์เซน่อล เราไม่มีอะไรแบบนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »