ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดเริ่มต้นบินสูง!เฮนเดอร์สันเผยสิ่งที่คล็อปป์สร้างความมั่นใจให้ทีม

จุดเริ่มต้นบินสูง!เฮนเดอร์สันเผยสิ่งที่คล็อปป์สร้างความมั่นใจให้ทีม

Posted 27/04/2022 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้ทีมเกิดความมั่นใจมากขึ้นด้วยการเรียกให้ทีมมาดื่มที่บาร์ด้วยกันหลังจบเกมนัดชิงดำของ ยูโรปา ลีก ที่พวกเขาพ่าย เซบีย่า เมื่อปี 2016 โดยบอกว่าตนก็คาดไม่ถึงว่า คล็อปป์ จะทำเรื่องแบบนั้น
   
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคนในทีมด้วยการเรียกให้ทุกคนไปรวมตัวกันที่บาร์ แม้ว่าจะเพิ่งแพ้ เซบีย่า 1-3 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2015-16 มาหมาดๆ ก็ตาม

คล็อปป์ เริ่มงานกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 และในซีซั่นนั้นเขาก็สามารถพาทีมทะลุถึงนัดชิงดำของเกม ยูโรปา ลีก ได้ทันที ซึ่งถึงแม้ในครั้งนั้นทีมของกุนซือชาวเยอรมนจะอกหัก แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมา คล็อปป์ ก็พัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ไปครองหลายรายการ รวมถึงกำลังมีลุ้นได้ครบทั้ง 4 แชมป์ในซีซั่นนี้

เฮนเดอร์สัน เผยว่า "คืนนั้นมันเป็นคืนที่น่าสนใจมากๆ ผมจำได้ว่าตอนนั้นเรากลับไปที่โรงแรมกันและผิดหวังสุดๆ หลังจากเจอผลการแข่งขันแบบนั้นแล้วน่ะคุณก็ย่อมอยากที่จะกลับไปที่ห้องพักของตัวเอง, ไม่อยากเจอใครหน้าไหนทั้งนั้น และหลับยาวไปซะ"

"อย่างไรก็ตาม เจ้านายทำเรื่องต่างจากที่ผมคาดเอาไว้ เขาให้ทุกคนลงไปรวมตัวกันที่บาร์แล้วให้เราใช้เวลาอยู่ร่วมกันในคืนนั้น ผมสัมผัสได้เลยว่าเขารู้ว่านี่คือจุดเริ่มต้นของบางอย่างที่พิเศษ เราเพิ่งแพ้เกมนัดชิงชนะเลิศของถ้วยยุโรปมาหมาดๆ มันทำให้ผมรู้สึกหดหู่สุดๆ แต่ผู้จัดการทีมทำเรื่องที่ต่างไปจากที่คิดเอาไว้ หลักความคิดของเขามันต่างจากเรา"

"การทำแบบนั้นของเขามันกลายเป็นการส่งต่อความมั่นใจมาให้เหล่านักเตะ มันทำให้เราเกิดแรงกระตุ้นที่จะไปให้ถึงนัดชิงชนะเลิศของเกมถ้วยยุโรปอีกครั้งให้ได้ วันนั้นเขารู้ดีว่ามันมีโอกาสที่จะเกิดอะไรขึ้นได้บ้างในอนาคต และสุดท้ายเขาก็ทำสิ่งเหล่านั้นได้ผ่านการทำงานตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่คืนนั้นเป็นต้นมามันมีเรื่องน่าตื่นเต้นหลายต่อหลายอย่าง ก็หวังว่าเราจะทำให้มันเป็นแบบนี้ได้ต่อไปนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลแชมป์มั้ย?คาร์ราเกอร์ตีแผ่จุดอ่อน-จุดแข็งทีมเก่าเทียบกับแมนซิตี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงวิเคราะห์การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ของสองทีมนำโดยระบุว่า หงส์แดง กับ แมนฯ ซิตี้ มีจุดอ่อนและจุดแข็งที่แตกต่างกัน แต่เขาเชื่อว่าทั้งคู่จะทำแต้มหล่นอีกในห้านัดสุดท้ายที่เหลือ
  • แมนยูไม่ไหวจะเคลียร์!เทียบค่าเหนื่อยกับผลงาน20ทีมพรีเมียร์ฯ
    เปิดอันดับยอดรวมจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะเทียบผลงานใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเยอะสุดแต่อยู่แค่ที่ 6 เท่านั้น
  • แบบอย่างชั้นยอด!เชสชูคล็อปป์พาลิเวอร์พูลผงาด
    เชส ฟาเบรกาส ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เก่งกาจแบบในปัจจุบัน โดยบอกด้วยว่าตอนนี้เหล่า "เดอะ ค็อป" คงรู้สึกดีกันสุดๆ
  • เด็ดแบบนี้แทนที่ยากนะ! 5 ทางเลือกสำหรับคล็อปป์เมื่อลิเวอร์พูลไร้ "เทพโอริกี้"
    ไม่เด่น, ไม่ดัง, ไม่ได้มีสถานะเป็นแข้งระดับโลกแบบใครๆ แต่ ดิว็อค โอริกี้ ถือเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนหนึ่ง ที่เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เทใจให้แบบเต็มร้อย โทษฐานที่ไม่เคยงอแงกับบทบาทตัวสำรอง แถมมักจะลงมาเป็นตัวทีเด็ด มีส่วนร่วมในประตูสำคัญๆ ของทีมเสมอ ซึ่งก็รวมถึงประตูย้ำชัยในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ ที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านสอย เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้ คงจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเจ้าตัวในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล เพราะแทบจะแน่นอนแล้วว่า หัวหอกชาวเบลเยียมวัย 27 ปี จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อสัญญากับสโมสรหมดอายุลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »