ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกเกอแล็งชี้ซิวแชมป์ยูโรปาซีซั่นก่อนเป็นการล้างแต้นเฟอร์กูสัน

โกเกอแล็งชี้ซิวแชมป์ยูโรปาซีซั่นก่อนเป็นการล้างแต้นเฟอร์กูสัน

Posted 27/04/2022 by siamsport

ฟร็องซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ระบุ การได้แชมป์ ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นก่อนมันถือเป็นการเอาคืน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เคยปรามาสตนเอาไว้ พร้อมบอกว่าวันที่ได้แชมป์นั้นตนพยายามมองหา เฟอร์กูสัน ด้วย
   
ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลาง บียาร์เรอัล กล่าวว่าการที่ทีมของตนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงดวลจุดโทษของเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศของเมื่อฤดูกาลก่อนได้นั้น มันถือเป็นการล้างแค้นสำหรับตน หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยตำหนิผลงานของตนในสมัยที่ยังอยู่กับ อาร์เซน่อล

โกเกอแล็ง ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ อาร์เซน่อล เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2011 ซึ่งวันนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาชนะไปได้ 8-2 โดยในเวลาต่อมา เฟอร์กูสัน กล่าวถึง โกเกอแล็ง ว่า "ผมแทบไม่เคยได้ยินชื่อของเขามาก่อน และเขาก็แทบจะไม่ได้เล่นอีกเลย

ทั้งนี้ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โกเกอแล็ง ก็โดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ ไฟร์บวร์ก และ ชาร์ลตัน แอธเลติก ก่อนจะโดนขายให้ บาเลนเซีย ในปี 2018 แล้วจากนั้นก็มาซบ บียาร์เรอัล เมื่อปี 2020 และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวจนเป็นกำลังหลักคนหนึ่งของทีม

"มันเหมือนเป็นการล้างแค้นนิดๆ ตอนที่ผมลงเล่นให้ อาร์เซน่อล เป็นครั้งแรกน่ะ เซอร์ อเล็กซ์ ตำหนิฟอร์มของผม ดังนั้นการเอาชนะพวกเขาได้เลยถือเป็นการเอาคืนที่ดี แถมผมคิดว่าวันนั้นเขาก็ชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย ดังนั้นการได้ชูถ้วยแชมป์ต่อหน้าเขาเลยถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ วันนั้นผมมองหาเขาด้วย เขาคงต้องเห็นผมแน่ๆ" แข้งวัย 30 ปี เปิดอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »