ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติอาโก้โชว์,มาเน่-ฟาบินโญ่แจ่ม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเปิดบ้านอัดบียาร์เรอัล

ติอาโก้โชว์,มาเน่-ฟาบินโญ่แจ่ม! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเปิดบ้านอัดบียาร์เรอัล

Posted 28/04/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสสดใสทีเดียว สำหรับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต บียาร์เรอัล 2-0 ในแมตช์รอบรองฯ เลกแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แม้เกมช่วงครึ่งแรกดูอึดอัดพอสมควร เพราะเดินหน้าบุกอยู่ฝ่ายเดียว มีโอกาสเพียบ แต่จบสกอร์ไม่ได้ ก่อนที่จะมาปลดล็อก ได้สองประตูติดๆ ช่วงต้นครึ่งหลัง และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งถือเป็นอีกเกมที่ไม่มีใครเล่นแย่เลย แถมเด่นหลายคนด้วย

 11 ผู้เล่นตัวจริง
 
 - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 6

  คะแนนต่ำ แต่ไม่ใช่เพราะเล่นแย่ เนื่องจากตลอดทั้งเกมไม่ได้ออกแรงเซฟเลยแม้แต่หนเดียว เพิ่งมาได้สัมผัสบอลเยอะๆ ก็ตอนที่ทีมผ่านบอลเล่น เพื่อเป็นการฆ่าเวลาช่วงท้ายเกมเท่านั้น 

 - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 7

  เป็นวันที่แทบไม่ต้องแคร์เรื่องเกมรับ เพราะสามารถดันสูงช่วยเกมรุกได้ตลอด แถมมีจังหวะได้เปิดบอลเข้ากลางสวยๆ หลายหนในช่วงครึ่งแรก ส่วนประตู 2-0 เจ้าตัวก็มีส่วนเช่นกัน

 - อิบราฮิมา โกนาเต้ : 7.5

  มีทั้งความแข็งแกร่งและความเร็ว ทำเอาตัวจี๊ดๆ อย่าง อาร์เนาต์ ดันยูม่า ไปไม่เป็น และแทบหายไปจากเกม แถมมีการเล่นที่ดูนิ่งขึ้นเรื่อยๆ 

 - เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 7

  แม้มีจังหวะเสียท่า ต้องทำฟาวล์ใส่คู่แข่งจนได้รับใบเหลือง แต่ถือเป็นอีกเกมที่คุมแนวรับได้ดี และช่วงครึ่งหลังมีโอกาสขึ้นไปส่องไกลแบบได้ลุ้นด้วย 

 - แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : 7

  ไม่ต่างกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพราะช่วยทีมเล่นเกมรุกเป็นส่วนใหญ่ สร้างโอกาสได้ถึง 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดในทีมร่วมกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นั่นแหละ

 - ฟาบินโญ่ : 8

  ทำหน้าที่ของตัวเองได้แบบยอดเยี่ยมไร้ที่ติ เป็นคนที่ช่วยให้ทีมได้บอลกลับมาครองเยอะมาก ทั้งจากการเข้าแท็กเกิ้ลและการตัดบอล

 - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม) : 7.5

  เป็นอีกคนที่ช่วยให้แดนกลางของทีมดูเหนือกว่าคู่แข่ง มีการเข้าแท็กเกิ้ลแย่งบอลที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่า ประตู 1-0 เจ้าตัวมีส่วนสำคัญ แม้เป็นการทำโอว์นโกลของ เปร์วิส เอสตูปิญาน ก็ตาม 

 - ติอาโก้ อัลกันตาร่า : 8.5

  กำลังอยู่ในช่วงที่เล่นได้มั่นใจสุดๆ คุมเกมแดนกลางได้เยี่ยม ผ่านบอลแม่นยำระดับ 96% (เข้าเป้า 99 จาก 103 ครั้ง) และยังมีสถิติช่วยตัดบอลได้ถึง 5 ครั้ง (มากสุดในเกม) อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวถือเป็นจุดเริ่มต้นในจังหวะที่ทีมได้ประตูแรก แถมช่วงท้ายครึ่งแรกเกือบยิงประตูสุดสวยจากระยะไกลด้วย (บอลพุ่งชนตรงมุมสามเหลี่ยมออกหลังไป)

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7.5

  อาจเป็นวันที่จบสกอร์เองไม่คม แต่ยังคงมีส่วนสำคัญในเกมรุกเสมอ โดยเฉพาะจังหวะที่ทีมได้ลูก 2-0 เจ้าตัวโชว์ทีเด็ด ผ่านบอลลอดหว่างขา เปา ตอร์เรส ให้ มาเน่ จบสกอร์อย่างเด็ดขาด ส่วนประตู 1-0 เจ้าตัวก็เป็นคนผ่านบอลให้ เฮนเดอร์สัน ด้วย

 - หลุยส์ ดิอาซ : 7

  ครึ่งหลังอาจเงียบไปหน่อย แต่ครึ่งแรกมีส่วนร่วมกับเกมสูงมาก มีจังหวะพาบอลตัดเข้าในและยิงแบบได้ลุ้นสองหน

  - ซาดิโอ มาเน่ : 8

  เป็นอีกคนที่กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีมากๆ นอกจากยิงได้เยี่ยมในประตู 2-0 แล้ว ยังขยันวิ่งช่วยทีมไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และต้องไม่ลืมว่า ประตู 1-0 ก็มาจากความยอดเยี่ยมของเจ้าตัวเช่นกัน

 สำรองที่ได้ลงเล่น

 - นาบี เกอิต้า (แทน เฮนเดอร์สัน น. 72) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - ดีโอโก้ โชต้า (แทน มาเน่ น. 73) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - ดิว็อค โอริกี้ (แทน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น. 81) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

 - โจ โกเมซ (แทน ดิอาซ น. 81) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »