ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลเดือด! ทัวร์ลงถล่มเพจเมลเบิร์นหลังแข้งบีจี2รายโดนบูลลี่ความสูง

แฟนบอลเดือด! ทัวร์ลงถล่มเพจเมลเบิร์นหลังแข้งบีจี2รายโดนบูลลี่ความสูง

Posted 28/04/2022 by siamsport

แฟนบอลไทยถล่มเพจ Melbourne City FC หลังนักเตะกองหลังอย่างรอสติน กริฟฟิธส์ ไปบูลลี่เรื่องความสูงช่วงท้ายเกมของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น สองนักเตะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักเตะรายดังกล่าวและเอเอฟซี ออกมาลงโทษถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
    ควันหลงศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก2022 รอบแบ่งกลุ่ม สายจี นัดที่ 5กลุ่มจี  ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ผลปราฎว่า เมลเบิร์น ซิตี้ เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  0-0 โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มี 11 แต้มจาก 5 นัด ส่วน เมลเบิร์น ซิตี้ มี 9 แต้มจาก 5 นัด ยังต้องลุ้นเกมสุดท้ายว่าจะได้เข้ารอบหรือไม่

     หลังจากจบเกมมีประเด็นดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อ รอสติน กริฟฟิธส์ ปราการหลังของทีม เมลเบิร์น ซิตี้ เจ้าของความสูง 187 เซนติเมตร ไปแสดงท่าทีเหยียดถึงความสูงของนักเตะไทยในช่วงท้ายเกมที่เป็นคู่กรณีอย่าง "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ซึ่งทั้งคู่มีความสูงเพียง 169 และ 168 เซนติเมตรตามลำดับ

     ทำให้แฟนบอลของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของทั้งคู่ และแฟนบอลไทยเป็นจำนวนมาก เข้าไปคอมเมนต์ใน เพจหลักของสโมสร Melbourne City FC ถึงการกระทำดังกล่าวที่ไม่เหมาะสม และความไม่มีมืออาชีพของนักเตะรายดังกล่าว และมีการกดดันให้ทางสโมสรและเอเอฟซี ออกมาลงโทษถึงการกระทำดังกล่าวของนักเตะรายนี้

     ทั้งนี้ในกรณีดังกล่าวทางต้นสังกัดของ รอสติน กริฟฟิธส์ ยังไม่มีการแถลงออกมาอย่างเป็นทางการในเรื่องดังกล่าว

     สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่มจี แข่งขันวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.65 ที่ ปทุมธานี สเตเดี้ยม คู่แรก 18.00 น. บีจี ปทุม(ไทย) พบ ชุนนัม ดราก้อน (เกาหลีใต้) ส่วนคู่สอง 21.00 น. ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บิ๊กบอล"สื่อถึงใครยึด"หลักกู"จนทำทุกอย่างพัง
    "บิ๊กบอล" เปิดใจหมดเปลือก ขอพูดตรง ๆ ไม่กลัวใคร ยันชัดมีบุคคลหนึ่งทำให้ทุกอย่างพัง เขาบอกเคลียร์ทุกสโมสรได้ ไม่ต้องขยับโปรแกรมหรอก รู้อยู่แล้วซีเกมส์เตะวันไหน แต่ท้ายสุดดันเคลียร์ไม่ได้จนเกิดปัญหาปวดหัวขึ้นมาทันที ยันชัด "เขาสร้างภาพ" ยอมรับสมาคมฯมีส่วนผิด เพราะไปเชื่อใจคำพูดของบุคคลนั้นว่าเคลียร์ได้ทุกอย่าง ยืนยันชลบุรีคุยหมดแล้วกับ "โค้ชโย่ง", "มาดามแป้ง" ว่าอยากได้ใครบ้าง หากโปรแกรมเดิมพร้อมเสียสละปล่อยนักเตะเพื่อชาติแน่นอน แต่มาขยับโปรแกรมใหม่เพราะบุคคลหนึ่งสร้างปัญหา จึงไม่ขอปล่อยเด็ดขาด
  • นักเตะรวยแชมป์ กับ บุรีรัมย์ฯ "โน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม
    การได้แชมป์ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 กับ บุรีรัมย์ฯ ที่เป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 7 ของทัพ "ปราสาทสายฟ้า"
  • นี่หรือคนไทย! ชนาธิป เดือด เกรียนคีย์บอร์ดซ้ำเติม กวินทร์ พลาดเสียประตู
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดรนทนไม่ไหววิจารณ์เหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอมเมนต์ซ้ำเติม "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูการท่าเรือ เอฟซี ในจังหวะเตะผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง
  • ไทยเชือดเวียดนามสุดมันส์3-1ทะลุชิงอินโดฯศึกโต๊ะเล็กอาเซียน
    มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ซัดเบิ้ล และ กฤษดา วงษ์แก้ว ยิงปิดท้าย ส่งทีมชาติไทยเอาชนะเวียดนาม 3-1 ทะลุป้องแชมป์ได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับอินโดนีเซีย ที่เอาชนะเมียนมาไปได้ 6-1 ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »