ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงขั้นอาย!เดเคอาเปิดใจกับการเล่นให้แมนยูในตอนนี้

ถึงขั้นอาย!เดเคอาเปิดใจกับการเล่นให้แมนยูในตอนนี้

Posted 29/04/2022 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ตอนนี้รู้สึกอับอายกับการเล่นให้ทีมพอตัว พร้อมกระตุ้นทุกคนให้ทำงานกันหนักกว่านี้โดยด่วน
  
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้ตนรู้สึกอับอายในบางครั้งที่ลงเล่นให้ทีม หลังจาก "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ย่ำแย่จนมีผลการแข่งขันที่เลวร้ายหลายนัด

เด เคอา เข้ามาอยูู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2011 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมยังอยู่ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนทำให้เขาได้สัมผัสกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก 1 สมัย อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่ เฟอร์กูสัน วางมือไปจากการคุมทีมเมื่อปี 2013 ทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็มีสภาพเลวร้ายลงอย่างมากจนถึงขนาดเคยแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยหลายนัด

หลังโดนถามว่ามันทำใจลำบากแค่ไหนกับการเล่นให้ทีมใหญ่ระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ทีมมีผลงานไม่ดีนั้น เด เคอา ก็ตอบว่า "สำหรับผมแล้วมันทำใจได้ยากมากๆ ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว แต่การอยู่บนสนามในสภาพที่ตามหลัง 0-3 หรือ 0-4 มันน่าเจ็บปวดมากๆ สำหรับผม บางครั้งผมรู้สึกอับอายด้วยซ้ำ"

"มันพูดได้ยากนะ ผมรู้สึกแย่ในตอนที่อยู่ในสนาม นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนแนวความคิดที่มีอยู่ในตอนนี้ ทุกคนจำเป็นต้องทำงานกันให้หนักกว่านี้เพื่อที่จะพยายามชนะให้ได้ และเพื่อที่จะไปอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนนให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »