ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้มาเล่นๆ!อาร์เซน่อลเอาจริงเล็งยื่น2พันล้านทาบแรชฟอร์ดเสริมทัพ

ไม่ได้มาเล่นๆ!อาร์เซน่อลเอาจริงเล็งยื่น2พันล้านทาบแรชฟอร์ดเสริมทัพ

Posted 30/04/2022 by siamsport

สื่อดังในอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเขียนเช็คยื่นข้อเสนอจำนวน 45 ล้านปอนด์ ให้แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อยตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด มาร่วมทัพ โดยงานนี้ "ผีแดง" อาจสนใจเนื่องจากนักเตะจะหมดสัญญาฤดูกาลหน้าแล้ว
    อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท) เพื่อข้อซื้อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงความเร็วสูงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

     แรชฟอร์ด ฟอร์มฝืดอย่างหนักในฤดูกาลนี้โดยซัดไปแค่ 5 ประตูเท่านั้นในทุกรายการ ที่สำคัญนักเตะยังโดน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวดร็อปจากตัวจริงหลายเกม โดยเขาได้ลงเล่นเต็มเวลา 90 นาทีแค่แมตช์เดียวในปีนี้

     จากสถานการณ์ในเวลานี้ทำให้มีความเป็นไปได้นว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปีอาจจะเลือกย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะหากทัพ "ปีศาจแดง" พลาดท็อปโฟร์อดได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     ล่าสุด "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อดังในแวดวงลูกหนัง รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะหากองหน้ามาเสริมทัพ โดย แรชฟอร์ด เป็นเป้าหมายหลักที่พวกเขาอยากได้ตัวมาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้

    จากรายงานระบุเพิ่มเติมว่า "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 45 ล้านปอนด์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการปล่อย แรชฟอร์ด มาเล่นที่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยงานนี้นักเตะอาจสนใจเนื่องจากมีเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง บูกาโย่ ซาก้า วัย 20 ปี และ เอมิล สมิธ-โรว์ วัย 21 ปี อยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วย

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ คาดหวังอยากได้ค่าตัวที่เหมาะสมในการซื้อตัว แรชฟอร์ด เนื่องจากพวกเขาต้องการเม็ดเงินเพื่อใช้ในการเสริมกองหน้าตัวใหม่สำหรับแก้ปัญหาเรื่องการยิงประตู ขณะที่นักเตะจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ที่ "ปีศาจแดง" จะพิจารณาข้อเสนอของทัพ "ปืนใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูไม่ไหวจะเคลียร์!เทียบค่าเหนื่อยกับผลงาน20ทีมพรีเมียร์ฯ
    เปิดอันดับยอดรวมจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะเทียบผลงานใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเยอะสุดแต่อยู่แค่ที่ 6 เท่านั้น
  • บรูโน่พลาดโทษ-ชาก้าย้ำชัย! อาร์เซน่อลอัดแมนยู แซงไก่ขึ้นท็อป4
    ถือเป็นเกมที่ VAR งานชุกพอสมควร โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษลุ้นตามตีเสมอในครึ่งหลัง แต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดไปชนเสาหน้าตาเฉย ก่อนที่ กรานิต ชาก้า จะซัดย้ำชัยให้ อาร์เซน่อล เอาชนะไปได้ 3-1 พร้อมขยับแซง สเปอร์ส ขึ้นมารั้งที่ 4 ชั่วคราว ส่วน "ปีศาจแดง" แพ้ 2 นัดรวดยังอยู่ที่ 6 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • บรูโน่พลาดโทษ-ชาก้าย้ำชัย! อาร์เซน่อลอัดแมนยู แซงไก่ขึ้นท็อป4
    ถือเป็นเกมที่ VAR งานชุกพอสมควร โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษลุ้นตามตีเสมอในครึ่งหลัง แต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดไปชนเสาหน้าตาเฉย ก่อนที่ กรานิต ชาก้า จะซัดย้ำชัยให้ อาร์เซน่อล เอาชนะไปได้ 3-1 พร้อมขยับแซง สเปอร์ส ขึ้นมารั้งที่ 4 ชั่วคราว ส่วน "ปีศาจแดง" แพ้ 2 นัดรวดยังอยู่ที่ 6 ของตาราง ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 ที่สนาม...
  • ชิงท็อปโฟร์เดือด! อาร์เซน่อลคึกจัดซาก้าบู๊, โด้รีเทิร์นแมนยูลุ้นบุกเฮ PPTV ยิงสด
    "ปืนใหญ่" ฟอร์มเฉียบเกมล่าสุดบุกอัด เชลซี 4-2 เกมนี้เต็มสูบลุ้น ทาเกฮิโระ โทมิยาสึ ตัวจริง มีแนวรุกจัดจ้านทั้ง บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และเอมิล สมิธ-โรว์ เปิดบิ๊กแมตช์รับ "ผีแดง" ที่เพิ่งประกาศตั้ง เอริค เทน ฮาก คุมทัพฤดูกาลหน้า พร้อมได้ โรนัลโด้ คัมแบ็กยืนล่าชัยต่อความหวังลุ้นท็อปโฟร์ต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 18.30 น. PPTV HD ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »