ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับบางจุด,โชต้าลงยิง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนนิวคาสเซิ่ล

ปรับบางจุด,โชต้าลงยิง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนนิวคาสเซิ่ล

Posted 30/04/2022 by siamsport

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับโหมดสู่เกม พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยคืนนี้มีโปรแกรมออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เริ่มเตะเวลา 18.30 น.) ทีมอันดับ 9 ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเหลือเกิน คว้าชัยมา 4 นัดติด ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีการปรับเปลี่ยนไลน์อัพ 11 ตัวจริงบางตำแหน่งจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก ที่เปิดบ้านสอย บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และนี่คือชุดทีมตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

 - ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์
     นายทวารเลือดแซมบ้าวัย 29 ปี เตรียมลงเล่นเป็นนัดที่ 47 ในฤดูกาลนี้ และตั้งเป้าที่จะเก็บคลีนชีตติดต่อกันเป็นนัดที่ 4

 - แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
     คล็อปป์ คงจะปรับให้ มาติป กลับมาเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริงคู่กับ ฟาน ไดค์ หลังจากที่นักเตะได้พักมาเต็มๆ ในเกมยุโรป นอกนั้นไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าจะมีการปรับอีกจุด ก็คงจะเป็นตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่ คอสตาส ซิมิกาส หายป่วยกลับมาเรียบร้อย และอาจได้เล่นแทน โรเบิร์ตสัน

 - แดนกลาง : นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า
     ติอาโก้ กับ ฟาบินโญ่ ชั่วโมงนี้ขาดไม่ได้ ส่วนกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เกมนี้อาจถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง เพราะมีแววที่ เกอิต้า จะถูกเลือกให้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรกแทน
 
 - แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่
     ซาลาห์ กับ มาเน่ สตาร์ทตัวจริงแน่นอน ส่วนอีกหนึ่งโควตาที่เหลือ จะเป็นการหมุนเวียนกันระหว่าง หลุยส์ ดิอาซ กับ ดีโอโก้ โชต้า ซึ่งแมตช์นี้คงจะเป็นโอกาสสำหรับรายหลัง เพราะ ดิอาซ เพิ่งลงตัวจริงในเกมเมื่อวันพุธ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต้องพักแข้งต่อไป เพราะยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงเต็มสูบ,สาลิกาดงฟอร์มดี! 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ นิวคาสเซิ่ล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เพิ่งจะประกาศข่าวดีในการต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่จะนำลูกทีมบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ โดยพวกเขาจำเป็นต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้ เพื่อเป็นการส่งแรงกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงแข่งหลังจากนั้น ขณะที่ "สาลิกาดง" ตอนนี้ต้องบอกว่าอยู่ในช่วงฟอร์มแรงเหลือเกิน และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะดับฝันคว้า 4 แชมป์ของ "หงส์แดง" เช่นกัน
  • เปิดค่าเหนื่อยกุนซือพรีเมียร์ฯหลังคล็อปป์ต่อสัญญาลิเวอร์พูล
    เปิดค่าเหนื่อยกุนซือ พรีเมียร์ลีก หลัง ลิเวอร์พูล จับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขยายสัญญาเรียบร้อย และยังรับน้อยกว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แค่คนเดียวเท่านั้น
  • วีรสตรี!เดอะค็อปยกย่องอุลล่าหลังคล็อปป์ต่อสัญญา
    สาวก ลิเวอร์พูล หลายคนออกมาสรรเสริญญ อุลล่า คนรักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ภายหลังกุนซือชาวเยอรมันบอกว่าภรรยาเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขาต่อสัญญา โดยมีคนบอกว่าควรจะสร้างรูปปั้นของ อุลล่า ด้วย
  • แฟนหงส์มีเฮอีกรอบ!คล็อปป์ตั้งเป้าทำภารกิจสำคัญหลังเซ็นสัญญาใหม่
    "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าทำงานสำคัญในการจับ 5 ผู้เล่นกำลังหลักขยายสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งจะประกาศฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ออกไปจนถึงปี 2026

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »