ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวจริง!ไรโอล่าเอเยนต์นักเตะชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

ข่าวจริง!ไรโอล่าเอเยนต์นักเตะชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

Posted 01/05/2022 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์นักเตะระดับท็อปของวงการเสียชีวิตแล้วในวัย 54 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.จากการยืนยันของครอบครัว
    ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อก้องชาวอิตาเลี่ยน-ดัตช์ถูกนำตัวส่งโรงหมอตั้งแต่เดือนม.ค.เพื่อรักษาอาการปอดติดเชื้อ กระทั่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานว่าเขาเสียชีวิตแล้ว แต่ปรากฏว่าเป็นข่าวเท็จเนื่องจากเจ้าตัวยังต่อสู้ยื้อชีวิตอยู่จากที่โรงพยาบาลแถลงยืนยัน

    กระนั้นก็ดี ล่าสุดครอบครัวของ ไรโอล่า ซึ่งดูแลผลประโยชน์ให้กับดาวเตะนามกระเดื่องหลายรายทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ , ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ยืนยันว่าเขาเสียชีวิตแล้ว

    "เราเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เอเยนต์นักเตะที่น่าทึ่งที่สุดเท่าที่วงการฟุตบอลเคยมีมาได้จากไปแล้ว" ครอบครัวของ ไรโอล่า แถลง

    "มิโน่ ต่อสู้ด้วยความแข็งแกร่งจนถึงที่สุดเหมือนที่เขาเจรจาปกป้องผลประโยชน์ของนักเตะของเขา มิโน่ ทำให้เราภูมิใจ และเขาไม่เคยตระหนักถึงเรื่องนี้"

    "มิโน่ ทุ่มเทการทำงานให้กับหลายๆชีวิต และเขียนประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับฟุตบอลสมัยใหม่ เขาจะเป็นที่คิดถึงตลอดไป"

    "ภารกิจของ มิโน่ ที่ทำให้ฟุตบอลดีขึ้นสำหรับนักเตะจะได้รับการสานต่อ เราขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลามในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราขอความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของครอบครัว และเพื่อนสนิทในช่วงเวลาที่เศร้าโศกนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตามนัด! แมนซิตี้ไม่พลาดเรียงหน้ายำลีดส์ทวงจ่าฝูงจากลิเวอร์พูล
    "เรือใบสีฟ้า" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังเรียงหน้าบุกยำ ลีดส์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 83 คะแนนจากการลงสนาม 34 นัดแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปยึด จ่าฝูง ขยับหนีแต้มเดียวเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : เอลแลนด์ โร้ด ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 จากสนาม เอลแลนด์ โร้ด "ยูงทอง" ทีมอันดับ 17 ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" อันดับ 2 ที่ก่อนเกมโดน ลิเวอร์พู...
  • หงส์ยึดฝูง! ลิเวอร์พูลเฮฉลองคล็อปป์ต่อสัญญา ส่งนิวคาสเซิ่ลพ่ายรอบ5นัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ฉลองต่อสัญญาใหม่ด้วยการพา ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0 จากประตูชัยของ นาบี เกอิต้า ตั้งแต่ครึ่งแรก พร้อมทำให้ "หงส์แดง" ขยับแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงโดยมีแต้มนำ 2 คะแนน ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะมีคิวบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ระหว่า...
  • แมนซิตี้หวังยืดจ่าฝูง! สเตอร์ลิง-กรีลิช ลงบู๊บุกถิ่น ลีดส์ ที่ไร้พ่ายมา5นัดติด
    "ยูงทอง" ฟอร์มกำลังร้อนเลยทีเดียวหลังไม่แพ้ในลีกมา 5 นัดติดแล้ว เกมนี้จัด แดเนี่ยล เจมส์ ยืนหน้าเป้า ในเกมเปิด เอลแลนด์ โร้ด รับ "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ ซึ่งเกมนี้พร้อมจัดหนักเพื่อสามแต้มยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล ยิงสดให้ลุ้นกันเวลา 23.30 น.
  • หงส์ไม่ง่าย! นิวคาสเซิ่ลคึก กิมาไรส์ ปั้นทัพ, ลิเวอร์พูลจัด โชต้า บุกยิงลุ้นขึ้นจ่าฝูง
    ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ "สาลิกาดง" นับแต่ขึ้นปี 2022 ผลงานสุดยอดมากจากท้ายตารางไต่ขึ้นมาจนอยู่อันดับ 9 เกมนี้ไม่หวั่นจัด บรูโน่ กิมาไรส์ ปั้นทัพ ส่วนทางฝั่ง "หงส์แดง" เพิ่งได้ข่าวดีหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ขยายสัญญาออกไป แนวรุกสลับมาใช้ ดีโอโก้ โชต้า ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ ลุ้นคว้าสามแต้มเพื่อชิงขึ้นจ่าฝูงก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »