ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งมาดริดรายเดียวไม่ร่วมฉลองแชมป์-เจ้าตัวเผยเหตุผลที่หายตัว

แข้งมาดริดรายเดียวไม่ร่วมฉลองแชมป์-เจ้าตัวเผยเหตุผลที่หายตัว

Posted 01/05/2022 by siamsport

ในขณะที่ขุนพล เรอัล มาดริด ต่างร่วมกันฉลองแชมป์ ลาลีกา หลังทีมเอาชนะ เอสปันญ่อล 4-0 ในเกมคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับมีนักเตะรายเดียวที่หายตัวไม่ได้มาเฮฮากับเพื่อนๆ โดยภายหลังเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลนี้แล้ว
    "ราชันชุดขาว" ทำคะแนนทิ้งขาดจนการันตีโทรฟี่ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ โดยหลังจบเกมผู้เล่นของพวกเขาต่างพากันฉลองแชมป์ ซึ่งแม้แต่ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะค่าตัวแพงที่มีอาการบาดเจ็บยังร่วมดีใจในการคว้าแชมป์ครั้งนี้

    อย่างไรก็ดี มีผู้เล่น มาดริด รายเดียวที่ไม่ได้อยู่ในเฟรมฉลองแชมป์ นั่นก็คือ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่หายหน้าไปจนหลายคนสงสัยว่าทำไมเจ้าตัวถึงไม่ยอมมีเอี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ของสโมสร

CAMPEONES

So disappointed that I’m not able to be part of the celebrations this evening due to a bad back spasm but really proud of the team for winning the title! Enjoy tonight boys! #HalaMadrid pic.twitter.com/RbXttKwHSE

— Gareth Bale (@GarethBale11) April 30, 2022
    ถึงกระนั้น อดีตแข้ง สเปอร์ส ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์กับเพื่อนร่วมทีม โดยให้เหตุผลว่ามีอาการเจ็บหลัง

    "ผิดหวังมาก ๆ ที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับการฉลองแชมป์ในค่ำคืนนี้เนื่องจากมีอาการเจ็บหลัง แต่ผมก็ภูมิใจกับทีมด้วยจริง ๆ ที่คว้าแชมป์ลีกมาครองได้ ขอให้สนุกกันนะทุกคน" พร้อมแฮชแท็ก #HalaMadrid

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »