ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมรัก!นางแบบนอร์เวย์อ้อนฮาแลนด์ซบแมนยู

ทีมรัก!นางแบบนอร์เวย์อ้อนฮาแลนด์ซบแมนยู

Posted 02/05/2022 by siamsport

อันน์ มารี โอลเซ่น นางแบบชาวนอร์เวย์ อ้อนวอนให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เลือกไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเธอถึงขั้นใส่เสื้อของ นอร์เวย์ ที่สกรีนนามสกุลของ ฮาแลนด์ ด้วย
   
อันน์ มารี โอลเซ่น นางแบบชาวนอร์เวย์ ขอร้องให้ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักของเธอในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จนถึงตอนนี้กระแสข่าวส่วนใหญ่เทไปในทิศทางว่า ฮาแลนด์ จะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ไปเสริมคม โดยมันถึงขั้นเคยมีข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากันได้แล้ว เหลือเพียงให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปเคลียร์กับ "เสือเหลือง" เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โอลเซ่น ก็พยายามอ้อนวอนให้ ฮาแลนด์ เลือกย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเธอถึงขั้นถ่ายภาพในตอนที่สวมชุดแข่งของทีมชาตินอร์เวย์ซึ่งสกรีนนามสกุลของ ฮาแลนด์ เอาไว้เสร็จสรรพ ก่อนจะนำมันมาโพสต์ใน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ได้โปรดสวมชุดแดงในฤดูกาลหน้าด้วยเถอะ" นอกจากนี้ เธอยังใส่อีโมจิรูปไขว้นิ้วซึ่งเป็นท่าที่ใช้สื่อถึงการอธิษฐานให้เกิดเรื่องดีๆ อีกต่างหาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »