ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเก่ง!ฟอสเตอร์ชูโรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี่

ยังเก่ง!ฟอสเตอร์ชูโรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี่

Posted 02/05/2022 by siamsport

เบน ฟอสเตอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนก็ยังยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกว่าที่จริงผลงานในฤดูกาลนี้ของ โรนัลโด้ ไม่ได้แย่เลย เพราะยังยิงได้หลายลูกทั้งที่อายุเยอะแล้ว
   
เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตู วัตฟอร์ด กล่าวว่าสำหรับตนแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังถือเป็นคนที่เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ อยู่

ฤดูกาลนี้ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ต่างก็ทำการย้ายทีมทั้งคู่ ซึ่งผลงานของพวกเขาต่างก็ไม่โดดเด่นเท่าไหร่นักหากเทียบกับฟอร์มในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้มีการพูดกันว่ามันหมดยุคของทั้ง 2 คนแล้ว

ฟอสเตอร์ เผยว่า "ระดับมันสูงในแบบที่คุณต้องการ สำหรับคนที่อายุ 37 ปีเข้าไปแล้วนั้น เขาถือเป็นแบบอย่างชั้นยอดเลย เขายังวิ่งได้เร็วอยู่ เขาเป็นหนึ่งในจอมจบสกอร์ชั้นยอดตามธรรมชาติ สำหรับผมแล้วไอ้การถกเถียงระหว่าง เมสซี่ vs โรนัลโด้ ที่มีขึ้นได้เรื่อยๆ ไม่มีวันจบน่ะ ผมบอกลยว่า เขา (โรนัลโด้) ยังเป็นเบอร์ 1 สำหรับผม"

"ขนาดฤดูกาลนี้ผมก็ยังคิดว่าหลายคนเพี้ยนไปแล้วที่บอกว่าเขาหมดสภาพเป็นที่เรียบร้อย เพราะมันไม่ใช่แบบนั้นเลย ลองดูจำนวนประตูที่เขาทำได้สิ มันน่าทึ่งมากๆ ถ้าเป็นคนอื่นๆ น่ะผลงานแบบนั้นก็คงจะทำให้เขาได้รับการยกย่องว่ามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่สำหรับ โรนัลโด้ หลายคนเอาแต่คาดหวังว่าเขาจะทำได้สัก 30, 40 หรือ 50 ลูก"

"เขาไม่มีทางทำแบบนั้นได้หรอก เขากำลังอยู่กับทีมที่ไม่ได้เล่นด้วยศักยภาพที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณเลยไม่มีวันทำประตูในระดับนั้นได้อยู่แล้ว แต่บางคนที่บอกว่าเขาหมดสภาพแล้วน่ะผมบอกเลยว่ามันไม่ใช่เลย เขายังเล่นในระดับนี้ต่อไปได้ อาจจะอีกอย่างน้อย 1 หรือ 2 ปีล่ะมั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »