ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนละชั้น!คีนรับรู้สึกแย่แมนยูทำแต้มตามหลัง2ทีมนำเยอะสุดๆ

คนละชั้น!คีนรับรู้สึกแย่แมนยูทำแต้มตามหลัง2ทีมนำเยอะสุดๆ

Posted 03/05/2022 by siamsport

รอย คีน ระบุ รู้สึกแย่สุดๆ ที่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เยอะจัด พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" ขาดผู้นำที่ดี
   
รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนรู้สึกสิ้นหวังมากๆ กับการที่ "ปีศาจแดง" มีคะแนนน้อยกว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เยอะสุดๆ โดยมองว่ามันแสดงให้เห็นถึงความต่างชั้นกันอย่างมาก

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้เพียง 58 คะแนน จากการลงเล่น 36 นัด น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 25 คะแนน กับ 24 แต้ม ตามลำดับ แถมพวกเขายังลงเล่นเยอะกว่า 2 ทีมนั้นอยู่ 2 เกมด้วย ขณะเดียวกันมันก็เป็นผลงานที่ดร็อปลงจากซีซั่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด เพราะตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 74 คะแนนหลังจากลงเล่นไปครบ 38 เกม

คีน เผยว่า "ไม่ว่าปัญหาของพวกเขาจะเป็นอะไร แต่พวกเขาต้องประเมินสถานะของ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ด้วย แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และทีมอื่นๆ จะไม่อยู่เฉยในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ พวกเขาจะทุ่มเงิน, ดึงนักเตะมาร่วมทัพ และแข็งแกร่งขึ้น"

"คล็อปป์ อยู่ต่อ เป๊ป อาจจะอยู่ต่อเช่นกัน ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการซื้อขาย พวกเขาต้องได้นักเตะที่ใช่มาร่วมทีมและต้องปล่อยนักเตะออกไปให้ถูกคน เพราะช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพวกเขาทำตรงนี้ได้ไม่ดีพอ แต่สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากที่สุดก็คือเมื่อพวกเขาทำอะไรได้น่าผิดหวังแล้วน่ะพวกเขากลับไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองดีเท่าที่ควร มันขาดความเป็นผู้นำ ภายในห้องแต่งตัวมันไม่มีคนแบบนั้นมากพอ นี่ผมต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้กี่รอบกันนะ ?"

"แต้มโดยรวมที่ทีมเก็บได้มันน่าทุเรศมากๆ ไม่ว่าคุณจะมองในมุมมไหนมันก็ถือว่าไม่ดีพอ เรารู้ดีว่า ยูไนเต็ด ต้องรออีกนานกว่าที่จะกลับมาได้ แต่แน่นอนว่ามันมีหนทางอยู่ บางทีมันอาจจะถือว่ากุนซือคนใหม่เข้ามาในช่วงเวลาที่ดีก็ได้ เพราะผมคิดอยู่เสมอว่ามันคงไม่มีทางเลวร้ายไปมากกว่านี้ได้แล้ว"

"แต้มโดยรวมที่พวกเขาทำได้มันทำให้ผมกังวลมากๆ เพราะพวกเขาตามหลัง (แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล) เยอะสุดๆ ขนาดฤดูกาลก่อนที่ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) ทำผลงานได้ดี พวกเขาก็ยังตามหลัง (แมนฯ ซิตี้) ตั้งหลายคะแนน ช่องว่างที่เยอะมากๆ มันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีแก้ตัวติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 35
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 35 มีผู้เล่นจากทีมใหญ่ติดเข้ามาหลายราย โดยเฉพาะ แมนฯ ซิตี้ ที่เรียงหน้า 3 ราย ส่วน ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งมาทีมละ 2 ส่วนคนอื่น ๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันได้เลย!!
  • อยู่แมนยูต่อ?มองต่างมุมคำพูดโรนัลโด้หลังจบเกมในบ้านนัดสุดท้าย (มีคลิป)
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดบางอย่างกับกล้องหลังจบเกมที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด โดยหลายคนเชื่อว่าเขาบอกว่าจะยังอยู่กับทีมต่อ แต่บางรายมองตรงกันข้าม
  • โด้เจ๋ง,ฟอร์มดีหลายคน!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเปิดบ้านอัดเบรนท์ฟอร์ด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากอย่างสวยหรู สำหรับการลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ หลังพิชิต เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ไม่ใช่เกมที่ถึงกับเล่นได้อย่างสุดยอด แต่ถือเป็นเกมที่ทำให้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยิ้มได้ เพราะผู้เล่นหลายคนทำผลงานได้ดี ซึ่งก็รวมถึงสองแข้งตัวเก๋าที่กำลังจะอำลาทีมอย่าง เนมานย่า มาติช กับ ฆวน มาต้า และนี่คือผลสอบของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในแมตช์นี้
  • โด้ซัดดับเสียงวิจารณ์,แมตช์อำลาแข้งผี!วิเคราะห์ 5 ประเด็นแมนยูทุบเบรนท์ฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมสุดท้ายประจำฤดูกาลนี้ ด้วยการดับซ่า เบรนท์ฟอร์ด สบายเกือก 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ โดยเกมนี้ดูเหมือนจะเป็นแมตช์อำลานักเตะหลายคนของ "ปีศาจแดง" ที่คาดว่าน่าจะต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในวัย 37 กะรัตเขายังสามารถเล่นในลีกระดับสูงได้อย่างสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »