ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แกร่งทั้งคู่!เทรนท์ชูแมนซิตี้-เรอัลมาดริดสมควรได้เข้าชิงดำชปล.

แกร่งทั้งคู่!เทรนท์ชูแมนซิตี้-เรอัลมาดริดสมควรได้เข้าชิงดำชปล.

Posted 04/05/2022 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างก็สมควรได้เข้ารอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยอมรับว่า "หงส์แดง" เล่นได้เลวร้ายสุดๆ ในช่วงครึ่งแรกของเกมนัดสองกับ บียาร์เรอัล
   
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล กล่าวว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ต่างก็คู่ควรที่จะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ล่าสุด "หงส์แดง" เข้าไปรอในรอบชิงดำได้เป็นทีมแรก

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านรอบรองชนะเลิศไปได้จากการชนะ บียาร์เรอัล ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-2 โดยถึงแม้ในนัดสองพวกเขาจะตามหลังไปก่อน 0-2 จนทำให้ต้องเสียวๆ อยู่บ้าง แต่ในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ก็มารัวทีเดียว 3 ลูกรวดจนทำให้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผยว่า "มันเป็นเรื่องดีที่สามารถสานงานให้จบได้ พรุ่งนี้เราจะสามารถนั่งดูเกมโดยที่รู้ว่าเราจะได้เจอกับหนึ่งในพวกเขาได้ ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นเกมที่ดี ผมคิดว่าถ้ารูปเกมมันเหมือนกับสัปดาห์ก่อนแล้วล่ะก็เราก็จะได้เจอกับเกมที่ยอดเยี่ยมอีก 1 นัด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนต่างก็สมควรได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้งนั้น มันน่าตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้รอดูว่าเราจะได้เจอกับใคร"

ดาวเตะชาวอังกฤษยอมรับด้วยว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่ในช่วงครึ่งแรกของเกมนัดสองกับ บียาร์เรอัล แต่ยังดีที่เรียกฟอร์มเก่งในช่วงครึ่งหลังได้ "วันนี้ในครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นฟุตบอลกันเลย เราเก็บบอลไม่ได้เลยทั้งในจังหวะแรกหรือจังหวะสอง ขณะที่พวกเขาสามารถเล่นตามแบบที่พวกเขาต้องการได้ ซึ่งเราปล่อยให้พวกเขาทำอย่างนั้นได้เอง มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้ตามแบบที่เราจำเป็นต้องทำ เราคุมเกมได้ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ การเล่นได้แย่แค่ครึ่งเดียวจากทั้งหมด 2 นัดน่ะมันไม่เป็นอะไรหรอกตราบใดที่เราทำงานให้เสร็จได้ และวันนี้เราก็สามารถทำอย่างนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »