ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทำได้แค่ปลง! เป๊ปซึมแมนซิตี้โดนมาดริดเขี่ยพ้นทางชิงบิ๊กเอียร์

ทำได้แค่ปลง! เป๊ปซึมแมนซิตี้โดนมาดริดเขี่ยพ้นทางชิงบิ๊กเอียร์

Posted 05/05/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ก่ายหน้าผากทำใจยอมรับถึงการตกรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพาทีมบุกมาพ่าย เรอัล มาดริด ในเกมนัดสองที่ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 4 พ.ค.แม้โอกาสจะเปิดกว้างให้กับ เรือใบสีฟ้า เป็นอย่างมากก็ตาม
   
ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ชิงความได้เปรียบจากที่เกมแรกเอาชนะ ราชันชุดขาว ในบ้านได้ 4-3 และแม้จะมีสกอร์นำเจ้าถิ่นก่อนด้วยในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่สุดท้ายกลับพลิกตกรอบอย่างไม่น่าเชื่อโดยกุนซือสแปนิชระบุเป็นทำนองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเนื่องจากฟุตบอลเป็นเกมที่ยากแก่การทำนาย

"เราเกือบชนะอยู่แล้ว เราเกือบมากจริงๆ แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศ" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์

"ไม่มีอะไรซับซ้อน ครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดี เราไม่ดีพอ แต่เราไม่ได้เสียหายมากนัก หลังจากเราได้ประตู เราก็ดีขึ้น เราพบกับจังหวะของตัวเอง และเกมตกอยู่กับเราโดยที่นักเตะเล่นกันได้ด้วยความสบายใจ"

"มันแตกต่างไปในช่วงสิบนาทีสุดท้าย พวกเขาบุก บุก และบุก และมันทำให้คุณเสียหาย มันไม่ควรเกิดขึ้น พวกเขาเข้ามาอยู่ในกรอบเขตโทษกันหลายคนทั้ง มิลิเตา , โรดรีโก้ , วินิซิอุส , เบนเซม่า และพวกเขาโยนบอลเข้ามาจนได้สองประตู"

"เราเล่นได้ไม่ดีที่สุดอย่างที่เราเล่นได้ แต่มันเป็นเรื่องปกติของรอบตัดเชือก นักเตะรู้สึกกดดัน ฟุตบอลเป็นเกมที่ยากแก่การทำนาย มันเป็นเกมแบบนี้ เราต้องยอมรับ"

"ตอนนี้เราต้องวิเคราะห์ และกลับมาใหม่ เรายังมีอีกสี่เกมให้ลงเล่น" กวาร์ดิโอล่า หมายถึงเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เรือใบสีฟ้า ยังมีโอกาสคว้าแชมป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเปี่ยมมนต์ขลัง! อันเชล็อตติสุดทึ่งมาดริดพลิกดับแมนซิตี้ชิงชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่าพูดไม่ออกบอกไม่ถูกที่ ราชันชุดขาว พลิกสถานการณ์ได้ครั้งแล้วครั้งเล่าในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้กระทั่งได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 28 พ.ค.
  • โรดรีโก้ ซูเปอร์ฮีโร่, เบนเซม่า เก๋าเกม ! ตัดเกรดแข้ง เรอัล มาดริด เกมพลิกนรกคว่ำแมนซิตี้ชิงชปล.
    เรอัล มาดริด สร้างปาฎิหาริย์อีกครั้งด้วยการพลิกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัด เสมอ 5-5 และต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที โดย "ราชันชุดขาว" ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 95 จบเกมเจ้าบ้านชนะ 3-1 รวมสกอร์ทั้งสิ้น "โลส บลังโกส" คว้าชัยไป 6-5 ได้ทะลุเข้าไปดวลกับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
  • เรอัล มาดริดโกงตาย! รัวเจ๊ารวมผลแมนซิตี้-ก่อนเฮต่อเวลาเข้าชิงดวลหงส์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่ 13 สมัยพลิกจากความปราชัยนัดแรก กลับมารัวท้ายเกม 90 นาที ดึงเสมอผลรวม ก่อนเป็น "คาริม เบนเซม่า" กดจุดโทษนำชัยพาเชือด "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ช่วงต่อเเวลา 3-1 สกอร์รวมเฮไป 6-5 ทะลุเข้าชิงดำชปล.กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 คืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • แกร่งทั้งคู่!เทรนท์ชูแมนซิตี้-เรอัลมาดริดสมควรได้เข้าชิงดำชปล.
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างก็สมควรได้เข้ารอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยอมรับว่า "หงส์แดง" เล่นได้เลวร้ายสุดๆ ในช่วงครึ่งแรกของเกมนัดสองกับ บียาร์เรอัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »