ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซงต์-มักซิแม็งลั่นฝีเท้าเทียบมาเน่ เหน็บเพื่อนไม่คมทำแอสซิสต์น้อย

แซงต์-มักซิแม็งลั่นฝีเท้าเทียบมาเน่ เหน็บเพื่อนไม่คมทำแอสซิสต์น้อย

Posted 05/05/2022 by siamsport

อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปีก นิวคาสเซิ่ล มั่นใจ ตนมีฝีเท้าในระดับพอๆ กับ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมบอกว่าคงจะมียอดแอสซิสต์เยอะกว่านี้ไปแล้วหากได้เล่นร่วมกับคนที่จบสกอร์ได้เฉียบคม
   
อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ดาวเตะคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนมีฝีเท้าอยู่ในระดับทัดเทียมกับ ซาดิโอ มาเน่ แข้งคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว

ปีกชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับการประจำการตรงตำแหน่งริมเส้นให้กับ นิวคาสเซิ่ล โดยในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด โดยในด้านการทำประตูนั้นเขามีผลงานดีกว่าซีซั่นก่อน จากการที่ตอนนั้นยิงได้ 3 ประตู ขณะที่จำนวนการแอสซิสต์ในตอนนี้ถือว่าเท่ากันเป๊ะ

แข้งวัย 25 ปีให้สัมภาษณ์กับ โซ ฟุต สื่อของเมืองน้ำหอมว่า "คนที่เล่นร่วมกับผมย่อมรู้ดีว่าถ้าพูดถึงคุณภาพกันแค่อยางเดียวแล้วล่ะก็ ผมก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปอิจฉา ซาดิโอ มาเน่ เลย (สื่อว่าเก่งพอๆ กันจนไม่รู้สึกอิจฉา มาเน่) เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้เพื่อนร่วมทีมที่สามารถทำประตูจากโอกาสที่ผมสร้างให้พวกเขาได้แล้วล่ะก็ ผมก็คงจะมียอดแอสซิสต์อยู่ที่ 10-15 ครั้งในทุกๆ ฤดูกาลแน่ๆ และนั่นก็จะทำให้หลายคนมองผมในทางที่ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »