ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีรับทรัพย์ก้อนโตหากมาดริดชนะลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ชปล.

เชลซีรับทรัพย์ก้อนโตหากมาดริดชนะลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ชปล.

Posted 06/05/2022 by siamsport

แฟนบอล เชลซี อาจช่วยเชียร์ให้ เรอัล มาดริด ครองเจ้ายุโรป เพราะจะช่วยให้สโมสรรับทรัพย์ก้อนใหญ่อีกครั้งจากดีลขาย เอแด็น อาซาร์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
    ตอนที่ "สิงห์บลูส์" ขาย เอแด็น อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ไปให้ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,805 ล้านบาท) นั้น ยังได้ใส่เงื่อนไขหลายอย่างที่จะส่งผลให้ได้ยอดโบนัสรวมค่าตัวพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,590 ล้านบาท)

    ก่อนหน้านี้ เชลซี ได้โบนัสจาก เรอัล มาดริด มาแล้วจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) ตอนที่ "ราชันชุดขาว" ได้แชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาล 2019/20 และคว้าโควตาไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

    นอกจากนั้น ในเงื่อนไขยังระบุด้วยว่า เชลซี จะได้โบนัสอีกหาก เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่นอนออกมา แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า คงไม่ต่ำกว่า 10  ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

    สำหรับ อาซาร์ กลายเป็นดีลที่ล้มเหลวของ เรอัล มาดริด หลังทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง และมีอาการบาดเจ็บรบกวนหลายหน โดยเกมลงสนามนัดล่าสุดต้องย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ หลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าหมดสิทธิ์เล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่น

    ฤดูกาลนี้ อาซาร์ ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไป 3 เกม ทำให้จะได้เหรียญแชมป์ด้วย หากต้นสังกัดเอาชนะ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทคโอเวอร์ส่อล่ม!เชลซีมีโอกาสโดนขับออกจากพรีเมียร์ฯในซีซั่นหน้า
    ดีลเทคโอเวอร์ เชลซี กำลังอยู่ในสภาพที่สุ่มเสี่ยงต่อการล้มเหลว หลังจาก โรมัน อบราโมวิช ขอให้มีการคืนเงินที่เขาเคยปล่อยให้ทีมกู้ยืม ซึ่งทางภาครัฐของสหราชอาณาจักรไม่เห็นด้วย โดยในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดนั้นมันก็อาจจะทำให้ เชลซี ถูกขับออกจากลีกในซีซั่นหน้าได้เลย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แลมพ์ทำแสบทีมเก่า! ริชาร์ลิซอนกดชัย-เอฟเวอร์ตันทุบเชลซี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำแสบพา เอฟเวอร์ตัน เปิดรังเชือด เชลซี อดีตต้นสังกัด 1-0 จากประตูชัยของ ริชาร์ลิซอน โดยที่เกมนี้ จอร์แดน พิคฟอร์ด โชว์เซฟอุตลุด ส่งผลให้ขุนพล "ท๊อฟฟี่" เก็บเพิ่มเป็น 32 แต้ม ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เบิร์นลีย์ โซนปลอดภัยเหลือ 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่ทัพ "สิงห์บลูส์" หยุดอยู่ที่ 66 แต้ม
  • เชลซีไม่ผ่อน "ฮาแวร์ตซ์" ตัวจริงบุกยิงเอฟเวอร์ตันที่กำลังวิกฤติหนีตาย
    "สิงห์บลูส์" ฟอร์มตกไม่ชนะมา 2 เกมติดรวมทุกรายการความพร้อมอาจปรับทัพบางตำแหน่งแดนหน้าใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ นำทัพ ส่วนทาง "ทอฟฟี่" งานเข้าหนักร่วงมาหนีตายเต็มตัวแถมอยู่ห่างโซนปลอดภัยถึง 5 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
  • คนแรกที่ทำได้!อันเชลอตติคว้าแชมป์ครบ 5 ลีกใหญ่ยุโรป
    ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชิดซ้ายไปเลยทีเดียว เพราะล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ กลายเป็นกุนซือคนแรกที่คว้าแชมป์ลีกครบทั้ง 5 ลีกใหญ่ยุโรป หลังพา เรอัล มาดริด ผงาดสอยแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »