ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลต้องเผื่อใจ!กูร์กตัวส์เผยข้อได้เปรียบมาดริดเกมชิง ชปล.

ลิเวอร์พูลต้องเผื่อใจ!กูร์กตัวส์เผยข้อได้เปรียบมาดริดเกมชิง ชปล.

Posted 06/05/2022 by siamsport

ติโบ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีม เรอัล มาดริด ส่งสัญญาณเตือนไปถึง ลิเวอร์พูล ว่าทีมแชมป์ ลา ลีกา มีข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าคู่ชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แม้หลายเสียงจะยกให้ หงส์แดง มีโอกาสคว้าแชมป์สูงกว่าก็ตาม
    เรอัล มาดริด จะได้ฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล เพื่อชิงความเป็นเจ้าแห่งทวีปยุโรปอีกครั้งหลังจากทีมดังของลีกกระทิงดุสร้างวีรกรรมเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างเหลือเชื่อ ขณะที่ หงส์แดง สยบ บียาร์เรอัล ทีมจาก ลา ลีกา ได้สำเร็จตามความคาดหมาย

    ต่อการเผชิญหน้ากันของสองทีมยักษ์ ลิเวอร์พูล ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันถูกยกให้มีภาษีเหนือกว่าทีมคู่ชิงดำของ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชอิตาเลี่ยนเนื่องจากมีผลงานที่แข็งแกร่งอย่างเสมอต้นเสมอปลายในซีซั่นนี้ถึงขนาดได้ลุ้นคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการ ขณะที่ ราชันชุดขาว มีเกมที่กระเสือกกระสนหลายนัด แม้สุดท้ายจะพลิกสถานการณ์เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปได้สำเร็จ

    อย่างไรก็ดี หลังกำราบ แมนฯ ซิตี้ ได้ กูร์กตัวส์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ เชลซี มาก่อนได้ออกปากเตือนทีมจาก พรีเมียร์ลีก ให้เผื่อใจไว้แม้จะมีฟอร์มที่เหนือกว่าเนื่องจากมือกาวทีมชาติเบลเยี่ยมระบุว่า ราชันชุดขาว มีข้อได้เปรียบทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์หนึ่งอย่าง

    "ลิเวอร์พูล เล่นในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าทึ่ง ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากมาก" กูร์กตัวส์ กล่าวกับ บีอิน สปอร์ตส์

    "เรื่องดีอย่างเดียวสำหรับเราคือเราไม่ต้องลงเล่นมากมายเพื่ออะไรอื่นอีกแล้ว เราสามารถพักได้อย่างเต็มที่ก่อนเกมชิงชนะเลิศขณะที่พวกเขาต้องเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันจะทำให้พวกเขาเจอกับความยากลำบากที่มากขึ้น"

    "แต่เราจำเป็นแค่ลงซ้อมให้ดีเท่านั้น และทำหน้าที่อย่างดีที่สุด และหวังว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »