ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูสะดุ้ง!แมนซิตี้ร่วมแจมล่าเดอยอง

แมนยูสะดุ้ง!แมนซิตี้ร่วมแจมล่าเดอยอง

Posted 06/05/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ร่วมวงล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยากได้แข้งชาวดัตช์สุดๆ
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เดอ ยอง ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาไม่ได้ถูกมองว่าเป็นคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะดึงดาวเตะชาวดัตช์ มาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้งให้ได้

ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่า แมนฯ ซิตี้ แอบเหล่ เดอ ยอง เหมือนกัน โดยว่ากันว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" เล็งดึงแข้งมาร่วมทัพอย่างน้อย 3 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถ้าหากการย้ายทีมในครั้งนี้เกิดขึ้นก็จะเท่ากับว่า เดอ ยอง เข้าไปเป็นตัวแทนของ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าที่ประกาศไปแล้วว่าจะอำลาทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

ทั้งนี้ เดิมที โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เคยให้ความสนใจในตัว เดอ ยอง ตั้งแต่ราว 3 ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้ายแข้งวัย 24 ปีเลือกย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »