ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อย่างกับได้แชมป์!แฟนบอลเหงียนฉลองมันหลังเวียดนามทุบอิเหนาประเดิมซีเกมส์

อย่างกับได้แชมป์!แฟนบอลเหงียนฉลองมันหลังเวียดนามทุบอิเหนาประเดิมซีเกมส์

Posted 07/05/2022 by siamsport

สาวกเวียดนาม ร่วมแสดงความยินดีด้วยการออกมาเฉลิมฉลองกันอย่างเมามันหลังทัพ "ดาวทอง" ปราบ อินโดนิเซีย สบายเกือก ในเกมประเดิมฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
     แฟนบอลชาวเวียดนาม ออกมาแสดงความดีใจกันล้นหลานตามท้องถิ่นหลังทัพ "ดาวทอง" โชว์ฟอร์มสุดยอดไล่ทุบ อินโดนิเซีย 3-0 เกมเปิดสนามฟุตบอลชาย ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

     ทีมของกุนซือปาร์ค ฮัง ซอ ทำผลงานได้โดดเด่นสมกับเป็นแชมป์เก่า ด้วยการปราบคู่ชิงเหรียญทองครั้งที่แล้วด้วยสกอร์เดียวกัน ทำให้เจ้าภาพประเดิมสนามฟุตบอลชายด้วยการคว้า 3 คะแนนได้อย่างสบายๆ

     สำหรับแมตช์ดังกล่าวบรรดาแฟนบอลเหงียนได้เข้าไปชมเกมเต็มความจุสนามเวียตตรี สเตเดี้ยม แถมยังมีสาวกอีกหลายพันคนที่เดินทางมาให้กำลังใจชาติบ้านเกิดด้วยการเฝ้าชมเกมผ่านหน้าจอแอลอีดียักษ์บริเวณถนนคนเดินเหงียนเว้  

     หลังจบแมตช์ดังกล่าวบรรดาแฟนบอลทัพ "ดาวทอง" ต่างออกมาร่วมแสดงความยินดีกันเต็มท้องถนน โดยมีหลายคนที่รวมตัวกันตะโกนดังสนั่นว่า "เวียดนามคือแชมเปี้ยนส์" โดยแฟนบอลรายหนึ่งแสดงความเห็นว่า "เกมกับ อินโดนิเซีย มันยากลำบาก แต่ผมเชื่อว่าทีมจะชนะได้ และสร้างความได้เปรียบในการผ่านรอบแบ่งกลุ่ม"
 
     อย่างไรก็ตาม เวียดนาม ยังคงรั้งอันดับ 2 กลุ่มเอ เนื่องจากผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง ฟิลิปปินส์ ที่ถล่ม  ติมอร์ สบายเกือก 4-0 โดยแมตช์ต่อไปของเจ้าภาพจะต้องปะทะกับ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »