ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเล็งชัยกดดันเรือใบ! "มาเน่"วัดคม"เคน"ที่ขอพาสเปอร์สแย่งตั๋วชปล.

ลิเวอร์พูลเล็งชัยกดดันเรือใบ! "มาเน่"วัดคม"เคน"ที่ขอพาสเปอร์สแย่งตั๋วชปล.

Posted 07/05/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังคึกสุดขีดหลังลุ้นเหมาสี่แชมป์ แต่เจอบททดสอบสำคัญในการแย่งแชมป์ลีกผู้ดี พร้อมแซง แมนซิตี้ ยึดจ่าฝูงก่อน "ซาดิโอ มาเน่" ลงขู่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่วาง "แฮร์รี่ เคน" ล่าชัยลุ้นตั๋ว ชปล. ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565
ลิเวอร์พูล (2) - สเปอร์ส (5)
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600),TPF HD 2 (602)
สนาม : แอนฟิลด์

    ลิเวอร์พูล

    เจอร์เก้น คล็อปป์ พา หงส์แดง ทะลุเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกชนะ บียาร์เรอัล 3-2 ถึง สเปน เมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนในลีกพวกเขาตาม แมนฯซิตี้ 1 แต้มและมีประตูได้เสียดีกว่า 1 ลูกถ้ามีแต้มนัดนี้จะแซงนำ เรือใบสีฟ้า ได้ทันที โดยทาง แมนฯซิตี้ จะลงแข่งขันในวันอาทิตย์

    สภาพทีมของ ลิเวอร์พูล ยอดเยี่ยมเลยจะขาดแค่ โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่ กองหน้าบราซิลที่เจ็บเท้าเพียงคนเดียวเท่านั้น

    เกมกับ บียาร์เรอัล หลุยส์ ดิอาซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โฌเอล มาติ๊ป เป็นตัวสำรองคาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงนัดนี้ทั้งหมด

    ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อิตาเลี่ยน พา ไก่เดือยทอง ชนะ เลสเตอร์ 3-1 นัดก่อน ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 5 บี้แย่งที่ 4 กับ อาร์เซน่อล โดย ไก่ ตามหลัง ปืนใหญ่ อยู่ 2 คะแนนด้วยกัน

    สภาพทีมของ สเปอร์ส ยังเหมือนเดิมคือ เซร์คิโอ เรกีล่อน (โคนขาหนีบ), แมตต์ โดเฮอร์ตี้ (เข่า), จาเฟต แทนกันก้า (เข่า) และ โอลิเวอร์ สคิปป์ (โคนขา) ล้วนบาดเจ็บทั้งหมด

    ต้องเดาใจ คอนเต้ ว่าจะให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่ทำไป 3 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 14 เกมกลับมาเป็นตัวจริงหรือไม่ หรือจะให้ ลูคัส มูร่า ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเหมือนนัดที่ชนะ เลสเตอร์

    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, หลุยส์ ดิอาซ, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส - คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส - เอเมอร์สัน รอยัล, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ไรอัน แซสเซยง - เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน

    ผู้จัดการทีม : อันโตนิโอ คอนเต้

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กำลังฮึกเหิม,คู่หูไก่โหดโปรดระวัง! 5 ประเด็นก่อน ลิเวอร์พูล รับมือ สเปอร์ส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมนำลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ทำศึกสำคัญในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยนี่ถือเป็นโปรแกรมที่หนักที่สุดจากที่เหลืออยู่ในลีกของ "หงส์แดง" และถ้าพวกเขาสามารถคว้า 3 คะแนนได้ จะขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว และเป็นการส่งแรงกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งวันอาทิตย์ทันที ขณะที่ สเปอร์ส ก็ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสในการคว้าท็อปโฟร์เช่นกัน
  • คล็อปป์เผยข่าวดีฟีร์มีโน่-ยกมาดริดเต็งชปล.เหนือลิเวอร์พูล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คัมแบ็กซ้อมมีลุ้นดวล สเปอร์ส พร้อมชู เรอัล มาดริด เต็งแชมป์ยุโรปเหนือ "หงส์แดง" เพราะประสบการณ์มากกว่า
  • คุยกันภาษาไหน?คล็อปป์สุดงงดิอาซซี้กับ2แข้งอังกฤษ
    ไหนว่าสปีคอิงลิชไม่ได้... เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มีเรื่องฮาๆ เกี่ยวกับ หลุยส์ ดิอาซ มาเม้าท์อีกแล้ว โดยล่าสุดยอมรับสุดงง ไม่รู้คุยกันยังไงถึงทำให้ ดิอาซ สนิทกับสองแข้งอังกฤษในทีมอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ เคอร์ติส โจนส์ ได้ พร้อมระบุเป็นเรื่องที่แปลกพิลึกดี
  • ซาลาห์รับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมFWA-เปิดใจหวังล้างแค้นมาดริด นัดชิงชปล.
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เปิดใจตามตรง มันถือเป็นโอกาสทองที่จะได้ล้างแค้น เรอัล มาดริด กับการที่ทีมของตนจะได้ดวลกับ "ราชันชุดขาว" ในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมบอกว่าสุดแฮปปี้ที่ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมจากสมาคมนักข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »