ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องเฮเพื่อแชมป์! แมนซิตี้เต็มสูบ "เดอ บรอยน์" นำทัพรับนิวคาสเซิ่ล

ต้องเฮเพื่อแชมป์! แมนซิตี้เต็มสูบ "เดอ บรอยน์" นำทัพรับนิวคาสเซิ่ล

Posted 08/05/2022 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" ก่อนเกมโดน ลิเวอร์พูล แซงขึ้นไปยึดจ่าฝูงด้วย ประตูได้-เสีย ดีกว่าโดยหากคว้าชัยนัดนี้จะทำแต้มหนีเป็น 3 คะแนน ความพร้อมไร้ปัญหา เควิน เดอ บรอยน์ นำทัพรับ "ทูน อาร์มี่" ทีมอันดับ 13 ที่ผลงานไม่เบา ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565
แมนฯ ซิตี้ (2) - นิวคาสเซิ่ล (13)
เวลา : 22.30 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600),TPF HD 2 (602)
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้เพิ่งจะอกหักจาก ชปล.รอบรองชนะเลิศ เมื่อกลางสัปดาห์ ด้วยการพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด สกอร์รวม 5-6 สวนทางกับผลงานในลีกยังคงยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่องไร้พ่ายมาถึง 8 เกมติด ลงสนามล่าสุดบุกไปรัวยิงใส่ ลีดส์ 4-0

    ความพร้อมเกมนี้จะชวดใช้งาน 2 ปราการหลังตัวสำคัญอย่าง จอห์น สโตนส์ (กล้ามเนื้อ) ที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ และ ทางด้านของ  ไคล์ วอล์คเกอร์ (ข้อเท้า) บาดเจ็บเพิ่มมาจากเกมยุโรปล่าสุด

    คาดว่าจะมาในแผน 4-3-3 โดยจะมีการโรเตชั่นนักเตะจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์หลายตำแหน่ง แดนกลางวาง เควิน เดอ บรอยน์ ประสานงานกับ เฟอร์นานดินโญ่ และ อิคลาย กุนโดกัน ปั้นเกมรุกสนับสนุน สามประสานแดนหน้า ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แจ็ค กรีริช ช่วยกันไล่ล่าตาข่าย

นิวคาสเซิ่ล

    ทัพ "ทูน อาร์มี่" ที่คุมทีมโดย เอ็ดดี้ ฮาว ล่าสุดลงสนามแม้จะพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 แต่ผลงานก่อนหน้านั้นไม่เลวนักชนะรวดมาถึง 4 เกมติดและเสียเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น  ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง

    สภาพทีมเกมนี้จะยังคงไม่มี คีแรน ทริพเพียร์ และ คัลลัม วิลสัน ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ในรายของ ไรอัน เฟรเซอร์ (เอ็นหลังหัวเข่า) ทางด้าน ฟาเบียน ชาร์ ที่บาดเจ็บจากเกมลีกล่าสุด ต้องรอเช็กฟิตนาทีสุดท้าย

    การวางหมากจะมาในแผน 4-3-3 โดยจะมีการปรับเพียงแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้น จามาล ลาสเซลล์ส คืนตัวจริงในแผงหลัง นอกนั้นยึดชุดเดิมต่อไป เนื่องจากทำผลงานได้ดีแบบต่อเนื่อง แดนกลางส่ง บรูโน่ กิมาไรส์ สร้างสรรค์เกมร่วมกับ จอนโจ เชลวี่ย์ และ โจ วิลล็อค ด้านการจบสกอร์จัด มิเกล อัลมิรอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ โชลิงตอน ผนึกกำลังในการเข้าทำประตู

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
   
    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอ๊าส, อายเมริค ลาปอร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - เควิน เดอ บรอยน์, เฟอร์นานดินโญ่, อิคลาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แจ็ค กรีริช 

ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - บรูโน่ กิมาไรส์, จอนโจ เชลวี่ย์, โจ วิลล็อค - มิเกล อัลมิรอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, โชลิงตอน

ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวล

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ    ผลการแข่งขัน
19/12/21    พรีเมียร์ลีกนิวคาสเซิ่ล0 - 4แมนฯ ซิตี้
15/05/21    พรีเมียร์ลีกนิวคาสเซิ่ล3 - 4แมนฯ ซิตี้
27/12/20    พรีเมียร์ลีกแมนฯ ซิตี้2 - 0นิวคาสเซิ่ล
09/07/20 พรีเมียร์ลีกแมนฯ ซิตี้5 - 0นิวคาสเซิ่ล
29/06/20 เอฟเอ คัพนิวคาสเซิ่ล0 - 2แมนฯ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนฯ ซิตี้

04/05/22 แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 (ต่อเวลาแพ้ 1-3, เยือน) ชปล.
30/04/22 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
26/04/22 ชนะ เรอัล มาดริด 4-3 (เหย้า) ชปล.
23/04/22 ชนะ วัตฟอร์ด 5-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
20/04/22 ชนะ ไบรท์ตัน 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล

30/04/22 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
23/04/22 ชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
20/04/22 ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/04/22 ชนะ เลสเตอร์ 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/04/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิสถิติหรู-ลิเวอร์พูลไม่ง่าย! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36
    เข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 36 ของศึก พรีเมียร์ลีก การลุ้นแชมป์ยังสนุกเข้มข้นเช่นเคย ทว่างานของ แมนฯ ซิตี้ อาจเบาสบายกว่า ลิเวอร์พูล เมื่อดูจากสถิติที่เจอกับคู่แข่ง ส่วนทีมอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • แมนยูสะดุ้ง!แมนซิตี้ร่วมแจมล่าเดอยอง
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ร่วมวงล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยากได้แข้งชาวดัตช์สุดๆ
  • ทำได้แค่ปลง! เป๊ปซึมแมนซิตี้โดนมาดริดเขี่ยพ้นทางชิงบิ๊กเอียร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ก่ายหน้าผากทำใจยอมรับถึงการตกรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพาทีมบุกมาพ่าย เรอัล มาดริด ในเกมนัดสองที่ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 4 พ.ค.แม้โอกาสจะเปิดกว้างให้กับ เรือใบสีฟ้า เป็นอย่างมากก็ตาม
  • เรอัล มาดริดโกงตาย! รัวเจ๊ารวมผลแมนซิตี้-ก่อนเฮต่อเวลาเข้าชิงดวลหงส์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่ 13 สมัยพลิกจากความปราชัยนัดแรก กลับมารัวท้ายเกม 90 นาที ดึงเสมอผลรวม ก่อนเป็น "คาริม เบนเซม่า" กดจุดโทษนำชัยพาเชือด "เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ ช่วงต่อเเวลา 3-1 สกอร์รวมเฮไป 6-5 ทะลุเข้าชิงดำชปล.กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 คืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »