ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเล็งจี้ท็อปทรี! เปิดถิ่นรออัดลีดส์ที่ยังดิ้นหนักหนีตาย

อาร์เซน่อลเล็งจี้ท็อปทรี! เปิดถิ่นรออัดลีดส์ที่ยังดิ้นหนักหนีตาย

Posted 08/05/2022 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล นอกจากตั๋ว ชปล. แล้วพวกเขามีหวังจบอันดับสามด้วยซ้ำ เปิดบ้านรอดวล "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่จำเป็นต้องมีคะแนนเพื่อลุ้นหนีตกชั้นช่วงเกมที่เหลือของซีซั่น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565
อาร์เซน่อล (4) - ลีดส์ ยูไนเต็ด (17)
เวลา : 20.00 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600),TPF HD 2 (602)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล

    มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมเชือดเวสต์แฮม 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ "น้าอาร์เตต้า" ต้องลุ้นความพร้อมของเบน ไวท์ กองหลังคนสำคัญที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนพลาดเกมล่าสุด โดยมีร็อบ โฮลดิ้ง พร้อมสแตนด์บายเหมือนเดิม

    แต่ในรายของคีแรน เทียร์นี่ย์ (เข่า) และ โธมัส ปาร์เตย์ (ต้นขา) ที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อนแล้ว ยังชวดเหมือนเดิม    

    ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นแอรอน แรมส์เดล, กาเบรียล มากัลเญส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา, บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ต่างพร้อมช่วยทีมตามปกติ

ลีดส์ ยูไนเต็ด

    เจสซี่ มาร์ช กุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด พาทีมแพ้แมนฯ ซิตี้ขาดลอย 0-4 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 6 เกม

    สภาพทีมเกมนี้ "น้ามาร์ช" จะหมดสิทธิ์ใช้งานสจ๊วร์ต ดัลลัส ที่โชคร้ายเข่าพังมาจากเกมล่าสุดและต้องพักยาว ส่วนเลียม คูเปอร์ ที่เกิดเจ็บเข่าตอนวอร์มก่อนเกมดังกล่าวด้วย ยังต้องรอทดสอบความฟิต

    แต่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ทั้งอดัม ฟอร์ชอว์ (เข่า), แพทริค แบมฟอร์ด (เท้า), ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ครีเซนโซ่ ซุมเมอร์ฟิลล์ (ข้อเท้า) ก็ยังชวดเหมือนเดิม

    ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นลุค อายลิ่ง, คัลวิน ฟิลลิปส์, ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน และ แดเนี่ยล เจมส์ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
   
    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แอรอน แรมส์เดล - ทาเคฮิโระ โทมิยาซุ, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, นูโน่ ตาวาเรส - โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

    ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

    ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลาน เมส์ลิเย่ร์ - ลุค อายลิ่ง, โรบิน ค็อค, ปาสกาล สเตร๊าจ์ค, จูเนียร์ ฟีร์โป้ - มาเตอุสซ์ คลิช, คัลวิน ฟิลลิปส์ - ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, แจ็ค แฮร์ริสัน - แดเนี่ยล เจมส์

    ผู้จัดการทีม : เจสซี่ มาร์ช

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิสถิติหรู-ลิเวอร์พูลไม่ง่าย! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36
    เข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 36 ของศึก พรีเมียร์ลีก การลุ้นแชมป์ยังสนุกเข้มข้นเช่นเคย ทว่างานของ แมนฯ ซิตี้ อาจเบาสบายกว่า ลิเวอร์พูล เมื่อดูจากสถิติที่เจอกับคู่แข่ง ส่วนทีมอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • แนวรับเหมาสอง! อาร์เซน่อลเฮสามเกมติดบุกตบเวสต์แฮมทวงอันดับ 4 จากสเปอร์ส
    "ปืนใหญ่" ทำผลงานได้ตามเป้าหลังได้ สองแนวรับควงโขก พาทีมบุกเฉือน "ขุนค้อน" เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนนจากการลงสนาม 34 นัดขยับทวงอันดับ 4 จาก สเปอร์ส นำห่าง 2 แต้มเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม "ลอนดอนดาร์บี้" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าบ้าน เวสต์แฮม อันดับ 7 ไม่ชนะมา 3 นัดติดในลีก เปิดลอนดอน สเตเดี้...
  • อาร์เซน่อลเน้นยึดที่ 4 ลุ้น "ซาก้า" สตาร์ตตัวจริงล่าชัยถิ่นเวสต์แฮม
    "ปืนใหญ่" ทีมอันดับ 4 ต้องเน้นเต็มที่เพื่อทำแต้มยึด ท็อปโฟร์ ให้เหนียวแน่นการจัดทัพลุ้น บูคาโย่ ซาก้า ว่าจะพร้อมเป็นตัวจริงหรือไม่ ส่วนทาง "ขุนค้อน" ไม่ชนะมา 3 เกมแล้วรวมทุกรายการและยังมีห่วงบอล ยูโรปา ลีก นัด 2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
  • จ่าฝูงจะเปลี่ยนมือไหม?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 35
    พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้มีหลายคู่ที่น่าสนใจ และมีเดิมพันอันดับบนตารางสูงมาก เริ่มจากคู่แรก ลิเวอร์พูล งานไม่ง่ายเมื่อบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ส่วน แมนฯ ซิตี้ มีคิวไปเยือน เอลแลนด์ โร้ด บ้านขอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »