ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคราช์-ริโอ พร้อมใจกาชื่อลิเวอร์พูลทิ้งซิวแชมป์ลีก

เคราช์-ริโอ พร้อมใจกาชื่อลิเวอร์พูลทิ้งซิวแชมป์ลีก

Posted 08/05/2022 by siamsport

ปีเตอร์ เคราช์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล ในปีนี้หลุดมือไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเก็บได้แค่แต้มเดียวจากเกมล่าสุดที่เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ 1-1 หลังถูก ซน ฮึง-มิน ซัดให้ สเปอร์ส ทีมเยือนออกนำ ก่อนที่ หลุยส์ ดิอาซ ตามช่วยให้ "หงส์แดง" แบ่งแต้ม และถึงแม้ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้พวกเขาแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่มากกว่า แต่ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด โดยจะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ นิวคาสเซิ่ล ในคืนวันอาทิตย์นี้

    และเมื่อถูกถามถึงการที่ "หงส์แดง" ทำโอกาสการคว้าแชมป์ลีกหลุดมือไปแล้วหรือไม่นั้น ปีเตอร์ เคราช์ ซึ่งเป็นอดีตแข้งของทีมได้กล่าวกับ บีที สปอร์ต ว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ

    "ผมต้องตอบว่าใช่แล้วล่ะ มาตรฐานที่ทั้งสองทีมได้ทำไว้ พวกเขาแพ้ไม่มาก แล้วก็ไม่ค่อยเสมอมากนัก ยังไงคุณก็คิดว่าในตอนนี้ ซิตี้ จะเดินหน้าต่อไป และชนะได้ทุกนัด"

    "เราพูดกันมาก่อนหน้าเกมนี้แล้ว (เจอ สเปอร์ส) ว่าเกมนี้พวกเขาอาจสะดุดเพราะเกมรับของ สเปอร์ส มีผู้เล่นหลายคน และสิ่งที่ ท็อตแน่ม มีแล้วหลายทีมไม่มี นั่นก็คือ 3 ผู้เล่นแดนหน้าที่สามารถเล่นงานได้ทุกทีม และพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วในคืนนี้" อดีตหัวหอกร่างโย่งกล่าว

    ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เชื่อมั่นว่า แมนฯ ซิตี้ การที่ ลิเวอร์พูล มีผลการแข่งขันแบบนี้จะทำให้พวกเขาลอยตัวขึ้น แม้ว่าจะเพิ่งอกหักจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก็ตาม

    "หาก ซิตี้ ชนะได้ในวันพรุ่งนี้ ผมคิดว่าโมเมนตัมจะพุ่งตรงไปยังพวกเขา การที่พวกเขาอยู่ในช่วงขาลง เจอผลงานแย่ๆ ที่แพ้มา แต่เกมวันพรุ่งนี้มีความสำคัญมาก"

    "การตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาพยายามมุ่งมั่นมาตลอด แน่นอนว่าจิตใจคงมีตกไปบ้าง แต่ผมคิดว่าผลการแข่งขันวันนี้(ของ ลิเวอร์พูล) แล้วบวกกับชัยชนะที่จะเก็บให้ได้ในวันพรุ่งนี้ที่เจอ นิวคาสเซิ่ล ผมคิดว่ามือข้างหนึ่งของพวกเขาจับถ้วยแชมป์ลีกไว้แล้วล่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »