ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริม4คนเพื่อเทนฮาก!เจ๋งพอยัง11ตัวจริงแมนยูซีซั่นหน้า

เสริม4คนเพื่อเทนฮาก!เจ๋งพอยัง11ตัวจริงแมนยูซีซั่นหน้า

Posted 08/05/2022 by siamsport

คาดไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุค เอริก เทน ฮาก คุมทัพฤดูกาลหน้า โดยเล็งแข้งใหม่มาร่วมทีม 4 ราย และปล่อยไปจากโรงละครแห่งความฝันหลายคน
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ คาดการณ์ขุมกำลังนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/23 ที่จะได้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    คาดว่า เทน ฮาก จะเข้ามาปรับเปลี่ยนหลายอย่างในทัพ "ปีศาจแดง" หลังซีซั่นนี้ทำผลงานได้ไม่ดี และคงชวดคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

    แน่นอนว่า ปัญหาจุดใหญ่คือแนวรับที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม และ แอรอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาโชว์ฟอร์มย่ำแย่ และคงไปดึงกองหลังคนใหม่เสริมโดยที่เล็งไว้คือ เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัล และ ทาริก แลมป์ตีย์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน

    ส่วนกองกลางตัวรับคาดว่าจะไปดึง คาลวิน ฟิลลิปส์ ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม มากกว่า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ "ขุนค้อน" ตั้งราคาขายไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    ขณะที่แดนหน้าน่าจะรั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้อยู่กับทีมต่อไป และตั้งเป้าดึง ดาร์วิน นูนเยซ กองหน้าวัย 22 ปีของ เบนฟิก้า เข้ามาเสริมทัพ แล้วขาย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากโรงละครแห่งความฝัน

    นักเตะที่อาจจะขายทิ้ง: ดีน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โจนส์ อักเซล ตวนเซเบ้, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, อันเดรียส เปเรยร่า, อเล็กซ์ เตลลิส, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์

    นักเตะที่จะปล่อยออกไปหลังหมดสัญญา: ลี แกรนท์, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เอดินสัน คาวานี่

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหากดึง 4 นักเตะใหม่มาร่วมทีม (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

กองหลัง: ทาริก แลมป์ตีย์, ราฟาแอล วาราน, เปา ตอร์เรส, ลุค ชอว์

กองกลาง: เฟร็ด, คาลวิน ฟิลลิปส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า: เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดาร์วิน นูนเญซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »