ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อมีดราม่า?เป๊ปเย้ยลิเวอร์พูลมีกองเชียร์เพียบเหตุได้แชมป์พรีเมียร์หนเดียว

ส่อมีดราม่า?เป๊ปเย้ยลิเวอร์พูลมีกองเชียร์เพียบเหตุได้แชมป์พรีเมียร์หนเดียว

Posted 09/05/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดฉากแขวะ ลิเวอร์พูล เข้าให้แล้วว่ามีแต่คนเชียร์ให้ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้เนื่องจาก หงส์แดง ประสบความสำเร็จแค่หนเดียวเท่านั้น
   
กวาร์ดิโอล่า อกหักมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบชนิดช็อกโลก แต่ เรือใบสีฟ้า แก้ตัวได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านยำใหญ่ นิวคาสเซิ่ล 5-0 กลับไปนำฝูงได้สำเร็จ หลังจากเมื่อวันเสาร์ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เจ๊ากับ สเปอร์ส ที่ แอนฟิลด์ 1-1

และทันทีทันใดหลังจากจบเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม กวาร์ดิโอล่า ได้ให้สัมภาษณ์ในเชิงแซะไปถึงทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่ามีแต่คนที่เอาใจช่วยอยากให้ได้แชมป์ลีกมากกว่า แมนฯ ซิตี้ เนื่องจาก หงส์แดง ได้แชมป์รายการนี้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

"ทุกคนในประเทศนี้เชียร์ ลิเวอร์พูล ทั้งสื่อ และทุกคนเพราะแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล มีประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งในฟุตบอลยุโรป ไม่ใช่ใน พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขาได้แชมป์หนเดียวใน 30 ปี แต่มันไม่เป็นปัญหาอะไรหรอก" ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงเอ่ย

"จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เราจำเป็นต้องได้เก้าแต้ม หรืออาจหกแต้มในตอนนี้ มันขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกสองเกมข้างหน้าในแง่ของผลต่างประตูได้เสีย แต่วันพุธนี้จะเป็นนัดชิงชนะเลิศที่แท้จริงของเรา เราจะพยายามชนะ ชะตาอยู่ในมือของเรา และมันมีความสำคัญ เราต้องมองดูตัวเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »