ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ่ยชื่อมาหน่อย!อดีตมือขวาป๋าชี้หายนะแมนยูมาจากแข้งไร้ใจชอบแฉความลับกับสื่อ

เอ่ยชื่อมาหน่อย!อดีตมือขวาป๋าชี้หายนะแมนยูมาจากแข้งไร้ใจชอบแฉความลับกับสื่อ

Posted 10/05/2022 by siamsport

เรเน่ มิวเลนสตีน  อดีตผู้ช่วยโค้ชแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อฟอร์มของต้นสังกัดเก่าย่ำแย่สาละวันเตี้ยลงอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ เพราะมีพวกแข้งไร้ใจที่มักจะนำเรื่องภายในทีมไปบอกกับสื่อเพื่อให้เผยแพร่ และสิ่งนั้นส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจและฟอร์มการเล่นของนักเตะคนอื่นๆ
    
เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตผู้ช่วยโค้ชเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมัยคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เหตุผลสำคัญที่ "ปีศาจแดง" ผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีนักเตะบางคนขาดแรงกระตุ้น และไม่คิดจะทุ่มเทให้กับต้นสังกัด แถมแข้งเหล่านั้นยังนำเรื่องในเชิงลบไปเผยกับสื่อด้วย

"เร้ด เดวิลส์" เพิ่งจะสร้างผลงานให้ผู้คนเอาไปล้อเลียนด้วยการแพ้ยับไม่นับญาติ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 6 ในตารางลีกมี 58 คะแนนจากการเล่น 37 เกม ซึ่งเป็นการเก็บแต้มได้น้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 30 ปี

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูฯ เคยเกมแต้มได้น้อยสุดในซีซั่น 2013/2014 โดยพวกเขาแพ้ 12 เกม เสมอ 7 และชนะ 19 แมตช์ เก็บได้ 64 คะแนน ขณะที่ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้ เหลือโปรแกรมแค่ 1 เกมพบ คริสตัน พาเลซ ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ และไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นยังไงทีมชุดนี้ก็กลายเป็นรอยด่างของสโมสรไปเรียบร้อยแล้ว

มิวเลนสตีน ซึ่งทำงานเป็นมือขวา "ป๋า" มาตั้งแต่ปี 2007-2013 และได้เห็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของสโมสร ยอมรับว่าขุมกำลังในชุดปัจจุบันขาดความทุ่มเทให้กับทีม "สิ่งสำคัญก็คือเมื่อคุณเซ็นสัญญามาเล่นให้สโมสร มันคือการเป็นตัวแทนของทีมที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ"

"เรารู้ว่ามีนักเตะบางคนที่ย้ายเข้ามาโดยที่ไม่เคยทุ่มเทให้กับสโมสร หลังจากนั้นคุณจะได้ยินข่าวลือเหล่านี้เล็ดลอดผ่านทางสื่อว่า -เขาไม่มีความสุข- และนักเตะคนนี้ หรือคนนั้นต้องการย้ายทีม"

"ถ้าคุณมีห้องแต่งตั้งที่แข็งแกร่ง และนักเตะที่อยู่ในห้องแต่งตั้งต้องการที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเขาต้องการทำผลงานให้ดีร่วมกัน และสู้ไปพร้อมๆ กัน แต่ถ้าคุณมีคนที่ไม่อยากอยู่กับทีมหลังจากนั้นคุณก็จะรู้สึกเหมือนกัน คุณจะสัมผัสสิ่งนั้นได้ และมันส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่น" มิวเลนสตีน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอปลุกผีออกจากหลุม!โรนัลโด้ตัดสินใจแล้วอยู่ช่วยแมนยูต่อ
    หลังจากมีข่าวลืออย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะขออยู่ช่วยทีมต่อไป นอกจากว่า เอริค เทน ฮาก จะไม่ต้องการใช้งานเขา โดยเขาไม่อยากจากทีมไปในสภาพที่เลวร้ายแบบนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แนวรับแมนยูมายกแผง!เปิดโผทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36
    ถือว่าเป็นผลงานที่น่าผิดหวังสุด ๆ สำหรับทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะเกมรับที่อ่อนปวกเปียกโดน ไบรท์ตัน ถลุงถึง 4 ลูก ขณะที่ผู้เล่นจากทีมอื่น ๆ ก็มีคนที่ทำผลงานแย่ ไปดูกันเลยจะมีใครกันบ้าง?!
  • ทำอะไรลุงรัง!แฟนบอลแซะรังนิกปรับแท็กติกได้ฮาที่สุดตลอดกาล
    คอลูกหนังล้อเลียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เลิก ล่าสุดถึงขนาดแซะ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ผีแดง" ที่ปรับแท็กติกด้วยการส่งแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงมาแทน ฆวน มาต้า ทั้งๆ ที่ทีมต้องการประตู เนื่องจากตกเป็นรองถึง 4 ประตูในเกมพ่าย ไบรท์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เห็นแล้วมีแต่สลด! 6 สิ่งที่แมนยูทำพลาดมหันต์หลัง "ป๋า" เกษียณตัวเอง
    นับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เกษียณตัวเองเมื่อ 9 ปีก่อน ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับการจบฤดูกาลที่สุดแสนเลวร้ายในซีซั่นนี้ ทั้งไม่ได้ตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และการไร้แชมป์เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยงานนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่คงต้องทำงานหนักในการสร้างทีมซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »