ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อในสัญชาตญาณ!ทูเคิ่ลแนะลูกากูไม่ต้องคิดเยอะเกินเหตุ

เชื่อในสัญชาตญาณ!ทูเคิ่ลแนะลูกากูไม่ต้องคิดเยอะเกินเหตุ

Posted 11/05/2022 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ระบุ ตนแนะนำ โรเมลู ลูกากู ว่าไม่ต้องคิดเยอะจนเกินเหตุ และให้เชื่อสัญชาตญาณของตัวเองเพื่อที่จะได้กลับมาทำประตูได้ พร้อมหวังว่าดาวเตะชาวเบลเยียมจะรักษาฟอร์มเอาไว้ได้ภายหลังเพิ่งเหมา 2 ลูกในวันที่เสมอกับ วูล์ฟส์
   
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่าตนแนะนำ โรเมลู ลูกากู ว่าอย่าคิดเยอะจนเกินไปเพื่อที่จะได้สามารถกลับมาทำประตูได้ หลังจากล่าสุด ลูกากู เพิ่งทำได้ 2 ประตูในเกมที่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนถึงนัดดังกล่าว ลูกากู ฟอร์มฝืดพอตัวจนส่งผลให้เขาหลุดจากการเป็นตัวจริงตามไปด้วย และนั่นก็ทำให้มีข่าวตามมาว่าเขาอาจจะเลือกย้ายทีมทั้งที่เพิ่งย้ายกลับมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,095 ล้านบาท)

ทูเคิ่ล กล่าวว่า "เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำมาตั้งแต่ตอนที่อายุแค่ 6 ขวบแล้ว มันอยู่ในร่างกายของเขา และผมก็บอกเขาอยู่เสมอว่า -จงเชื่อในร่างกายของนาย, เชื่อในสมองของนาย, เชื่อในสัญชาตญาณของนาย นายรู้อยู่แล้วว่าต้องทำยังไง นายจะไม่มีวันลืมวิธีทำประตูได้หรอก-"

"เขาต้องการสิ่งที่เป็นเหมือนตัวจุดประกาย และหวังว่านี่จะเป็นสิ่งนั้นได้ รวมถึงหวังว่าเขาจะสานต่อฟอร์มแบบนี้ได้ มันมีกองหน้าหลายคนที่จะเล่นได้ไม่ดีเมื่อเริ่มคิดถึงเรื่องต่างๆ มากเกินไป พวกเขาควรจะเชื่อสัญชาตญาณของตัวเองก็พอ เมื่อพวกเขาไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควรแล้วนั้นพวกเขาก็จะเริ่มคิดมากเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเอง มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของวัฏจักรที่เลวร้ายและมันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะหลุดจากวัฏจักรนั้นได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีดส์รวมพลังลุ้นหนีตายมี เจมส์ ทีเด็ด, ลูกากู ฮอตนำเชลซีบุกล่าชัยยึดที่ 3 ต่อ
    "ยูงทอง" ของเจสซี่ มาร์ช แพ้มาสองเกมติด สถานการณ์ตอนนี้ต้องดิ้นหนีตกชั้นอีก 3 นัดที่เหลือ จัด แดเนี่ยล เจมส์ ล่าสกอร์ รับมือ "สิงห์บลูส์" ที่ฟอร์มสะดุดไร้ชัยมา 3 นัดติดในลีก นัดนี้ยังให้ โรเมลู ลูกากู ลงตัวจริงเหมือนเดิมหลังตะบันสองเม็ดเกมล่าสุด และหวังสามแต้มเพื่อยืดที่ 3 ต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้
  • ดิอาซสุดจี๊ด-แต่หลุดฟอร์มหลายคน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมไล่เจ๊าสเปอร์ส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำไม่ได้ตามเป้า หลังได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้สามารถขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด สำหรับเกมนี้ต้องยอมรับว่า สเปอร์ส ทำได้ดีมากๆ ตามแท็กติกของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มาเน้นรับให้แข็งแกร่ง และคอยหาจังหวะสวนกลับเร็ว ขณะที่ ลิเวอร์พูล แม้ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่หาโอกาสจบสกอร์แบบเน้นๆ แทบไม่ได้ โชคดีที่สุดท้ายมาได้ประตูตีเสมอจากการยิงแฉลบของ หลุยส์ ดิอาซ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • แมนซิสถิติหรู-ลิเวอร์พูลไม่ง่าย! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ 36
    เข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 36 ของศึก พรีเมียร์ลีก การลุ้นแชมป์ยังสนุกเข้มข้นเช่นเคย ทว่างานของ แมนฯ ซิตี้ อาจเบาสบายกว่า ลิเวอร์พูล เมื่อดูจากสถิติที่เจอกับคู่แข่ง ส่วนทีมอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • สิงห์ยึดที่3ให้แน่น! เชลซีส่ง แวร์เนอร์ ลงซัดรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่แพ้มา3นัดติด
    "สิงห์บลูส์" เพิ่งพ่าย เอฟเวอร์ตัน มาในเกมล่าสุด นัดนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซีอาจปรับทัพเล็กน้อยแนวรุกให้ ติโม แวร์เนอร์ ยืนล่าตาข่าย ในเกมเปิดสแตมฟอร์ด บริจด์ รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ฟอร์มแย่ลงแพ้มา 3 นัดติดในลีก ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ PPTV HD ช่อง 36 ยิงสดให้ชม เวลา 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »