ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขำก๊าก! แฉแมนซิตี้ยิ้มไม่หุบค่าตัวฮาแลนด์ถูกกว่าเฟร็ด

ขำก๊าก! แฉแมนซิตี้ยิ้มไม่หุบค่าตัวฮาแลนด์ถูกกว่าเฟร็ด

Posted 12/05/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษปูดเรื่องน่าขำขันออกมานำเสนอว่าบรรดาสตาฟฟ์ทีม แมนฯ ซิตี้ ถึงกับฮากลิ้งหลังจาก เรือใบสีฟ้า คว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาเสริมทัพได้ในราคาที่ย่อมเยากว่า เฟร็ด มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซะอีก
    แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จดึง ฮาแลนด์ มาจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าฉีกสัญญาที่แสนถูกแค่ 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,201 ล้านบาท) เท่านั้น

    ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองถูกแฉว่ามีโอกาสได้ตัวดาวยิงทีมชาตินอรเวย์ตั้งแต่สมัยที่เขาสร้างชื่อกับ เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก ด้วย แต่บอกปัดไปเนื่องจากไม่ต้องการให้มีค่าฉีกสัญญากำหนดเอาไว้ซึ่งทำให้สโมสรจำเป็นต้องขายเขาออกจากทีมเมื่อถึงเวลาที่มีผลบังคับใช้

    อย่างไรก็ดี ล่าสุด เมล อ้างว่า ผีแดง น่าจะเจ็บกระดองใจหนักขึ้นไปอีกเนื่องจากสตาฟฟ์ทีม เรือใบสีฟ้า ขำขันกันยกใหญ่หลังจากสโมสรได้ตัว ฮาแลนด์ มาล่าตาข่ายในราคาที่ถูกกว่าที่ ผีแดง จ่ายให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ดึง เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมาเสริมทัพในราคา 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,244 ล้านบาท) เมื่อปี 2018 และกลายเป็นว่าดาวเตะแซมบ้าล้มเหลวงกับ โรงละครแห่งความฝัน โดยสิ้นเชิง

    ด้าน อีเอสพีเอ็น รายงานว่าทีมงานของ ฮาแลนด์ เมินข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สองสามเดือนก่อนแล้วแม้ว่า อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของทีม เร้ด เดวิลส์ ฐานที่เคยเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลทีม เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก อดีตต้นสังกัดของลูกชาย และหันมาเจรจากับ แมนฯ ซิตี้ แทนโดยมีฝ่ายกฏหมาย ราฟาเอล่า ปิเมนต้า ร่วมวงด้วย

    พร้อมกันนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวยังเผยเรื่องที่ทำให้ ผีแดง จุกอกเพิ่มอีกว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ของดีราคาถูกไปเป็นกรรมสิทธิ์เพราะหากจะประเมินค่าฝีเท้ากันจริงๆ ฮาแลนด์ จะต้องมีค่าตัว 171 ล้านปอนด์ (ราว 7,382 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เดอ บรอยน์" เหมาสี่! แมนซิตี้มุ่งสู่แชมป์ยำวูล์ฟส์นิ่มเท้าทิ้งลิเวอร์พูล 3 แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" ทีมจ่าฝูง ทำผลงานได้ตามเป้าบุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน เฮในลีก 5 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 89 คะแนนขยับหนี ลิเวอร์พูล 3 แต้มแถมบวกประตูได้-เสียดีกว่า 7 ลูกโดยเหลือการแข่งขันเพียง 2 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 จากสนาม โมลินิวซ์ กราวน์ด "หมาป่า" ทีมอันดับ 8 ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝ...
  • บิ๊กดอร์ทมุนด์ชี้จำใจขายฮาแลนด์เพราะไร้ขาใหญ่หนุนการเงิน
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องยอมปล่อย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เพราะทีมของตนไม่ได้มีคนใหญ่คนโตหนุนหลังด้านการเงิน แต่ประกาศชัดว่า "เสือเหลือง" จะไม่ตายเพียงเพราะขาย ฮาแลนด์ แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ก็อยู่มาได้ตั้งหลายปีในสภาพที่ไม่มีเขา
  • สานฝันให้แมนซิตี้?เผยสถิติสุดโหดของฮาแลนด์ในถ้วยชปล.
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ว่าที่หัวหอกคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ สร้างสถิติเอาไว้หลายอย่างกับศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเช่นการเป็นคนที่มีค่าเฉลี่ยการทำประตูดีที่สุด เป็นต้น
  • เร่งทำแต้มหนีหงส์! แมนซิตี้มุ่งสู่แชมป์ "มาห์เรซ" นำทัพบุกฟัดวูล์ฟส์
    "เรือใบสีฟ้า" จ่าฝูง ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนเกมโดน ลิเวอร์พูล ขยับมาทำแต้มทาบแต่ยังมีประตูได้-เสียดีกว่าการจัดทัพวาง ริยาด มาห์เรซ บัญชาทัพยกพลบุก "หมาป่า" ทีมอันดับ 8 ที่ไร้ชัยมา4 เกมแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »