ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ทุกประเด็น!เทนฮากเปิดปากหนแรกตกลงคุมแมนยูเมื่อไหร่

เคลียร์ทุกประเด็น!เทนฮากเปิดปากหนแรกตกลงคุมแมนยูเมื่อไหร่

Posted 13/05/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยรายละเอียดถึงการตัดสินใจตกลงรับงานคุมทีม ผีแดง เป็นครั้งแรกแล้วหลังประสบความสำเร็จพาทีม อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้อีกสมัยเป็นที่เรียบร้อย

    เทน ฮาก พาทีมดังของลีกดัตช์ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จในเกมรองสุดท้ายของซีซั่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยการเปิดบ้านขยี้ ฮีเรนวีน ย่อยยับ 5-0 ทำแต้มหนี พีเอสวี ได้เป็นสี่แต้มเช่นเดิมขณะที่เหลือเกมอีกหนึ่งนัด

    กระทั่งล่าสุด กุนซือ ผีแดง คนใหม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดถึงการเจรจากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกแล้วว่าเขาตกลงยอมรับข้อเสนอจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อไหร่เนื่องจากเท่าที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ยอมปริปากเลยแม้แต่น้อยทั้งๆที่ลงน้ำหมึกกับทีม เร้ด เดวิลส์ ไปตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.แล้วเป็นเวลาสามปีไปจนถึงปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

    "มันไม่ได้ใช้เวลานานเท่าไหร่ อันที่จริงหลังจากที่ได้คุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงพักเบรกทีมชาติปลายเดือนมี.ค.นี่เอง" กุนซือวัย 52 ปีเผยกับสื่อในฮอลแลนด์เมื่อ 12 พ.ค.

    "การสนทนาเป็นไปด้วยดี ผมรู้สึกอย่างนั้น ผมต้องการความท้าทาย  และผมตัดสินใจว่าผมจะไปจาก อาแจ็กซ์"

    อย่างไรก็ดี เทน ฮาก ยอมรับว่าเป็นงานยากมหันต์ที่เขาตกลงคุมทีม ผีแดง ซึ่งตกต่ำอย่างหนักนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์

    "ผมรู้สึกว่ามันยาก แต่ก็เป็นความท้าทาย มันเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด"

    "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ มันเป็นความท้าทายที่ต้องพาทีมชนะอย่างต่อเนื่อง"

    "ทุกคนรู้ประวัติศาสตร์ของพวกเขา แน่นอนว่ามันเริ่มจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่จากนั้นพวกเขาก็ถดถอย และทีมชุดที่ยิ่งใหญ่ในยุค 50 ประสบกับเหตุเครื่องบินตก"

    "ประวัติศาสตร์ของพวกเขาน่าประทับใจ แต่ผมต้องเริ่มต้นจากปัจจุบันเพื่ออนาคต พวกเขามีการเงินที่ดี หากคุณมีความรู้สึกที่ดีกับคนที่นั่น มันก็จะเป็นไปได้สวย"

    เทน ฮาก ทิ้งท้ายว่า "ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีกระบวนการมองหาโค้ชที่รอบคอบ พวกเขารู้จักผมเป็นอย่างดี"

    "พวกเขามีทีมงานคอยสอดส่อง วิเคราะห์ข้อมูล และสัมภาษณ์ผู้คนที่เคยร่วมงานกับผม หลังจากคุยกันหลายรอบ พวกเขาไม่ได้ตัดสินใจในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ผมเองก็เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »