ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินหน้าเสริมแกร่งสานฝันสู่ความสำเร็จ!ไลน์อัพแมนยูเมื่อได้ "ไรซ์ - เดอ ยอง"

เดินหน้าเสริมแกร่งสานฝันสู่ความสำเร็จ!ไลน์อัพแมนยูเมื่อได้ "ไรซ์ - เดอ ยอง"

Posted 13/05/2022 by siamsport

เอริก เทน ฮาก เพิ่งเสร็จภารกิจสำคัญนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เถลิงแชมป์ เอเรดิวิซี่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ตอนนี้เขามีงานสำคัญในการเดินทางไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเตรียมที่จะสร้างทีมสู่ความสำเร็จด้วยการล็อกเป้านักเตะกองกลางมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
     ตำแหน่งกองกลางเป็นจุดบอดสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" มานานหลายปี โดยพวกเขาพยายามที่จะหานักเตะชั้นดีเพื่อที่จะมาอุดรอยโหว่ในตำแหน่งนี้ แต่จนแล้วจนรอดผู้เล่นที่ดึงเข้ามาไม่สามารถตอบสนองความต้องการของสโมสรได้เลย

     สำหรับตอนนี้ "ผีแดง" ได้หมายตา 2 มิดฟิลด์เอาไว้แล้ว และพวกเขามุ่งมั่นที่จะกระชากตัวมาให้ได้เพื่อเป็นการเติมเต็มแผนงานของ เทน ฮาก โดยทั้งสองคนได้แก่ เดแคลน ไรซ์ แข้งเนื้อหอม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวเตะบาร์เซโลน่า

     ศักยภาพของ ไรซ์ กับ เดอ ยอง จะช่วยแก้ปัญหาแผงมิดฟิลด์ที่ขาดความแน่นอนได้เป็นอย่างดี เพราะก่อนหน้านี้พวกเขามักจะใช้ เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ผลก็คือทีมมักจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยจากทั้งคู่

     ส่วน ไรซ์ กับ เดอ ยอง นอกจากจะมีศักยภาพในการที่จะช่วยทำให้แดนกลาง "เร้ด เดวิลส์" แข็งแกร่งแล้ว พวกเขายังเปรียบเสมือนโล่ทองที่จะช่วยป้องกันเกมรุกของคู่แข่งก่อนที่จะหลุดมาดวลกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ราฟาแอล วาราน

     ในขณะเดียวกันทั้งสองคนยังมีจุดเด่นในเรื่องการเล่นเกมรุกที่ยอดเยี่ยมด้วย แน่นอนว่านั่นจะทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีอิสระอย่างเต็มที่ในการเดินเครื่องสร้างสรรค์โอกาสให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระซวกตาข่ายคู่แข่ง

     นอกจากนี้ในส่วนของแนวรุกทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง เชื่อว่า เทน ฮาก น่าจะให้โอกาสกับ เจดอน ซานโช่ กับ แอนโธนี่ อีแลงก้า ลงสร้างความปั่นป่วน ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องนั่งเป็นตัวสำรองอดทนต่อไป

     สำหรับผู้เล่นฟูลแบ็กถ้าหาก ลุค ชอว์ กลับมาฟิตสมบูรณ์ แน่นอนว่า กุนซือชาวดัตช์จะให้โอกาสกับเขามากกว่า อเล็กซ์ เตลลิส ส่วนแบ็กขวาหน้าที่นี่คงตกเป็นของ ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่มีทักษะในการเติมเกมบุกโดดเด่นกว่า อารอน วาน-บิสซาก้า 
 

     อย่างไรก็ตามการคุมทีมต้องมีแผน บี เอาไว้เสมอ และ เทน ฮาก ก็คิดแบบนั้นเช่นกัน โดยเขาสามารถปรับเปลี่ยนระบบมาเล่นด้วยแท็กติก 4-3-3 โดยจับ ไรซ์ มายืนทำหน้าที่เป็นโฮลดิ้งมิดฟิลด์เพียงคนเดียว การเล่นระบบนี้จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ครองบอลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการที่ แฟร์นันด์ส กับ เดอ ยอง จะได้ลงสนามเคียงข้างกับ ไรซ์ ซึ่งจะช่วยปั้นเกมบุกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า
 
     สำหรับแท็กติกนี้ เทน ฮาก คงจะใช้งาน แรชฟอร์ด ลงไปยืนเป็นแนวรุกฝั่งซ้าย ขณะที่ ซานโช่ จะได้โอกาสกระชากลากเลื้อยทางริมเส้นฝั่งขวาซึ่งเป็นตำแหน่งที่เจ้าตัวถนัด และทำผลงานได้ดีเยี่ยมสมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วน อีแลงก้า จะคอยเป็นตัวพลิกเกมหากทีมตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก

      ในส่วนของแนวรับ นายใหญ่เลือดดัตช์ ยังไว้วางใจ แม็กไกวร์ กับ วาราน โดยที่มี ชอว์ และ ดาโลต์ ทำหน้าที่เป็นฟูลแบ็กเหมือนเดิม ส่วนหน้าเป้า โรนัลโด้ ยังทำหน้าที่สำคัญนี้ ขณะที่ผู้รักษาประตูคงไม่มีใครแทนที่ ดาบิด เด เคอา ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »