ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีทั้งข่าวดีและร้าย!คล็อปป์อัพเดตอาการบาดเจ็บอาการ

มีทั้งข่าวดีและร้าย!คล็อปป์อัพเดตอาการบาดเจ็บอาการ

Posted 14/05/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ฟาบินโญ่ ไม่พร้อมช่วย ลิเวอร์พูล บู๊ เชลซี เกมชิงดำ เอฟเอ คัพ แต่มั่นใจฟิตทันเจอ เรอัล มาดริด เกมชิงเจ้ายุโรปปลายเดือนนี้แน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน จะไม่ได้ลงเจอ เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ (22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    ฟาบินโญ่ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ คล็อปป์ ก็เชื่อว่าจะกลับมาฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ "หงส์แดง" มีคิวดวลกับ เรอัล มาดริด ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

    คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "เขา (ฟาบินโญ่) จะกลับมาทันเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศแน่นอน และอาจกลับมาก่อนนั้นได้ด้วย เราต้องรอดูกัน"
 
    "เขาโอเค เขามีความเป็นมืออาชีพ แน่นอนเขาไม่มีความสุขกับการบาดเจ็บ นั่นชัดเจน อย่างไรก็ตามเขารับมันได้ และพร้อมต่อสู้กลับมาให้ทันเวลา มันก็เป็นอย่างนั้นแหละ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึง เชลซี ว่า "เราไม่รู้ว่า พวกเขาจะจัดทีมอย่างไร พวกเขาสามารถเล่นในแบบกองหน้า 2 คนหรือคนเดียว นอกจากนั้น เรายังไม่รู้ว่า พวกเขาจะใช้กองกลาง 2 หรือ 3 คนอีกด้วย"

    "มันน่าสนใจมากๆ กับการเตรียมความพร้อม พวกเรากำลังจะเล่นนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และมันคงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างยิ่งถ้าเราเจอกับทีมที่ไม่ได้แข็งแกร่งในรอบชิงชนะเลิศ" นายใหญ่ "หงส์แดง" เผย

    ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม จะได้ลงมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแทน ฟาบินโญ่ ในเกมวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สี่แชมป์ยังไหวมั้ย?วิเคราะห์โอกาสลิเวอร์พูลสร้างประวัติศาสตร์
    ลิเวอร์พูล ส่อเค้าชวดโอกาสคว้าแชมป์สี่รายการมากขึ้นทุกทีแล้วหลังจาก แมนฯ ซิตี้ บุกไปขยี้ วูล์ฟส์ 5-1 เมื่อคืนวันพุธพร้อมทั้งทำแต้มนำเป็นสามแต้มได้ตามเดิม และเพิ่มผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าเป็นเจ็ดประตู
  • แมวมอง3ทีมดังมองดีลฮาแลนด์มีความเสี่ยงก่อนแมนซิตี้คว้าร่วมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมวมองของ เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เคยมองว่ามันเสี่ยงที่จะเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปร่วมก๊วน อย่างเช่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ไม่มั่นใจว่าเขาจะเหมาะกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก รึเปล่า
  • ลิเวอร์พูลกระอัก! ฟาบินโญ่วืดฉะเชลซีนัดชิงฯเอฟเอคัพ
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะล่าสุดนักข่าววงใน ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว ฟาบินโญ่ พลาดเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ แถมไม่ชัวร์ฟิตทันเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือน
  • วาร์ดี้เหมาสอง! เลสเตอร์ คืนฟอร์มถล่มบ๊วยนอริช เฮแรกในรอบ8เกม
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยได้เสียทีหลังเปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ นอริช ซิตี้ ที่ร่วงตกชั้นไปแล้ว 3-0 เจมี่ วาร์ดี้ กดเบิ้ลเป็นเม็ดที่ 12 ในลีกซีซั่นนี้ ก่อน แมดดิสัน ซัดปิดกล่อง พาทีมคว้าชัยแรกในรอบ 8 เกมติดทุกรายการ ขยับอันดับขึ้นมารั้งที่ 10 ของตาราง มี 45 แต้มฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 14 เปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »