ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเฮียได้แชมป์แน่!โรนัลโด้แนะให้เวลาเทนฮากนำแมนยูยิ่งใหญ่

เชื่อเฮียได้แชมป์แน่!โรนัลโด้แนะให้เวลาเทนฮากนำแมนยูยิ่งใหญ่

Posted 14/05/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เอริก เทน ฮาก เป็นกุนซือที่เก่งแต่ต้องให้เวลากับเขาในการสร้างผลงานตามแนวทางที่ต้องการเพื่อนำ "เร้ด เดวิลส์" ประสบความสำเร็จ เชื่อทีมจะได้แชมป์จากการทำงานร่วมกับ กุนซือชาวดัตช์

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจครั้งแรกหลังทัพ "ปีศาจแดง" ได้ เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุต้องให้เวลากุนซือชาวดัตช์เพื่อประสบความสำเร็จในอนาคต

     เทน ฮาก เตรียมที่จะเข้ามารับงานนายใหญ่ "ผีแดง" แทนที่ ราล์ฟ รังนิก หลังจบซีซั่นนี้ โดยเขามีภาระหนักอึ้งในการที่จะนำ แมนฯ ยูฯ ก้าวออกมาจากยุคมืด ซึ่งพวกเขาต้องพบกับช่วงเวลาย่ำแย่ที่ไม่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

     โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะที่ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดของสโมสรหลังซัดไป 18 ประตูในลีก และ 24 ประตูในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คำรบสอง แสดงความเห็นเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เทน ฮาก มาคุมทัพว่า "ผมรู้ว่าเขาทำงานได้อย่างสุดยอดมากๆ กับ อาแจ็กซ์ และเขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์แต่เราต้องให้เวลากับเขา"

     "มีหลายๆ อย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลงตามแนวทางที่เขาต้องการ ถ้าคุณทำผลงานได้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะประสบความสำเร็จไปด้วย ดังนั้นผมขออวยพรให้คุณทำผลงานได้ดีทุกอย่าง เรามีความสุข และตื่นเต้นกับการมาของเขา ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะเท่านั้น แต่ในฐานะแฟนบอลด้วย เราต้องเชื่อมั่นว่าปีหน้าเราจะคว้าแชมป์ได้" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดให้หน่อย!เทนฮากกำหนดตำแหน่งที่แมนยูต้องช็อป
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกแล้วว่าอยากได้แข้งใหม่ในตำแหน่งไหนบ้าง ภายหลัง จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "ปีศาจแดง" บินไปคุยเรื่องแผนการเสริมทัพด้วยตัวเอง
  • 95เปอร์เซ็นต์จริงหรือ?โรมาโน่เผยรายละเอียดดีลแมนยูล่าเดอยอง
    หลังจากกระแสข่าวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง รุนแรงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็บอกเองว่าทั้ง 2 ทีมมีการเจรจากันจริงๆ แต่ยังห่างไกลเกินกว่าที่จะจบลงด้วยดี แถมฝั่ง "ปีศาจแดง" ก็เจอปัญหาด้วยเพราะ เดอ ยอง อยากสัมผัสกับเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าสุดๆ
  • เดินหน้าเสริมแกร่งสานฝันสู่ความสำเร็จ!ไลน์อัพแมนยูเมื่อได้ "ไรซ์ - เดอ ยอง"
    เอริก เทน ฮาก เพิ่งเสร็จภารกิจสำคัญนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เถลิงแชมป์ เอเรดิวิซี่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ตอนนี้เขามีงานสำคัญในการเดินทางไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเตรียมที่จะสร้างทีมสู่ความสำเร็จด้วยการล็อกเป้านักเตะกองกลางมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เคลียร์ทุกประเด็น!เทนฮากเปิดปากหนแรกตกลงคุมแมนยูเมื่อไหร่
    เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยรายละเอียดถึงการตัดสินใจตกลงรับงานคุมทีม ผีแดง เป็นครั้งแรกแล้วหลังประสบความสำเร็จพาทีม อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้อีกสมัยเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »