ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูว่าไง?เทนฮากปิ๊งห้องเครื่องเชลซีเป้าหมายใหม่

แฟนแมนยูว่าไง?เทนฮากปิ๊งห้องเครื่องเชลซีเป้าหมายใหม่

Posted 16/05/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิ๊งไอเดียใหม่ต่อการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ของ ผีแดง ในซีซั่นหน้าแล้วหลังส่อแววพลาดการได้ตัวดาวเตะเป้าหมายสำคัญพร้อมกันหลายราย
   
เทน ฮาก กุนซือดัตช์ที่จะย้ายจาก อาแจ็กซ์ มากุมบังเหียน ผีแดง ในซีซั่นหน้าถูกระบุว่าให้ความสำคัญต่อการเสริมแดนกลางให้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เป็นอันดับแรก และแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับสตาร์ดังหลายราย

อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อกันว่าลิสต์รายชื่อกองกลางที่ เทน ฮาก หวังได้ตัวมาร่วมชายคาไม่คิดที่จะลงน้ำหมึกกับ โรงละครแห่งความฝัน แต่อย่างใดไม่ว่าจะเป็น เฟร็งกี้ เดอ ยอง กองกลางทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นลูกทีมเก่าของเขาในทีม อาแจ็กซ์, ดีแคลน ไรซ์ ดาวเตะทีม เวสต์แฮม และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีม โมนาโก ซึ่งล้วนกระหายย้ายซบทีมที่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าด้วยกันทั้งนั้นอันเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจมอบให้กับพวกเขาได้

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เดอะ มิเรอร์ ระบุว่า เทน ฮาก มีเป้าหมายใหม่ผุดขึ้นมาในความคิดแล้วโดยเขาหวังคว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีม เชลซี ซึ่งผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์มองว่ามีโอกาสที่เขาจะสมหวังมากที่สุดเนื่องจาก สิงห์บลูส์ กำลังจะได้ ท็อดด์ โบลีห์ เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ และน่าจะมีการถ่ายเทนักเตะในทีมแบบยกกระบิหลังจบซีซั่น

ถึงขณะนี้ แม้อดีตดาวเตะทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จะมีอายุ 31 ปีแล้ว แต่ เทน ฮาก เล็งเห็นว่าเขายังสร้างประโยชน์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกมากจากสไตล์การเล่นวิ่งได้ตลอด 90 นาทีแบบไม่มีหมดซึ่งจะทำให้แดนกลางของ เร้ด เดวิลส์ มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

และที่สำคัญ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 2018 เหลือสัญญากับ สิงห์บลูส์ อีกแค่ปีเดียวเท่านั้นหลังย้ายมาร่วมทัพ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,370 ล้านบาท) จึงอาจทำให้เขาพร้อมย้ายทีมอีกรอบหาก เทน ฮาก ทาบทามอย่างจริงจัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »