ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช้ชุดสอง,ฟีร์มีโน่-โชต้าลงยิง! คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน

ใช้ชุดสอง,ฟีร์มีโน่-โชต้าลงยิง! คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 17/05/2022 by siamsport

คืนวันอังคารนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งสอยแชมป์ เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ มีโปรแกรมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อลดช่องว่างตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือ 1 แต้ม และไปตัดสินแชมป์กันในเกมปิดซีซั่น และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ซึ่งคงจะมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่งจากเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวด้วย (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ได้ลงเล่นยาวๆ สำหรับนายทวารมือหนึ่งชาวบราซิเลียนวัย 29 ปี

- แบ็กโฟร์ : เจมส์ มิลเนอร์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, คอสตาส ซิมิกาส

คล็อปป์ น่าจะพัก ฟาน ไดค์ เช่นเดียวกับ อิบราฮิมา โกนาเต้ ดังนั้นคู่เซนเตอร์แบ็กเกมนี้จึงน่าจะเป็น มาติป กับ โกเมซ เช่นเดียวกับฟูลแบ็กทั้งสองฝั่ง ซึ่ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน น่าจะถูกแทนที่โดย เจมส์ มิลเนอร์ และ คอสตาส ซิมิกาส ฮีโร่จากนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ
 
- แดนกลาง : อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพิ่งเล่นเต็มแมตช์กับ เชลซี ดังนั้นเกมนี้ทั้งสองจึงน่าจะได้พักจากชุดตัวจริง ส่วน ฟาบินโญ่ อาการดีขึ้นแล้ว แต่คงต้องพักไปก่อน ดังนั้นเกมนี้ นาบี เกอิต้า มีแววได้สตาร์ทเป็นตัวจริงต่อ และน่าจะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งเบอร์ 6 ส่วนอีกสองโควตาน่าจะตกเป็นของ เคอร์ติส โจนส์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ไม่ได้เล่นมานานเกือบเดือน

- แนวรุก : ดีโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, หลุยส์ ดิอาซ

ซาลาห์ เพิ่งเจ็บมา จึงมีโอกาสสูงมากที่จะได้พัก เช่นเดียวกับ มาเน่ ที่เล่นกับ เชลซี ยันดวลจุดโทษ เพราะฉะนั้น ฟีร์มีโน่ กับ โชต้า น่าจะได้รับโอกาสเล่นตั้งแต่วินาทีแรก ส่วนอีกหนึ่งโควตาที่เหลือคงจะเป็น ดิอาซ ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ และน่าจะได้เป็นตัวจริงต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยซาลาห์-ฟานไดค์อาจชวดฉะเซาธ์แฮมป์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ อาจอดลงเล่นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทั้งคู่ แต่เสริมว่าอาการของพวกเขาไม่ได้ร้ายแรงมากนัก
  • เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก ฟานไดค์เผยอาการเดี้ยงหนักเบาแค่ไหน
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีม ลิเวอร์พูล ระบุว่ามีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว แต่เล่นต่อได้จนเกือบครบ 90 นาทีก่อนเปลี่ยนตัวออกในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศที่ หงส์แดง เอาชนะ เชลซี ได้ด้วยการดวลลูกโทษ 6-5 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.
  • คล็อปป์ทาบเฟอร์กี้,เชลซีเศร้าแฮตทริก! เกร็ดน่าสนใจหลังลิเวอร์พูลปราบเชลซีซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังดวลจุดโทษชนะ เชลซี 6-5 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ สุดระทึกที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมมีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว แต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • อลีสซงเจ๋ง,ซิมิกาสโคตรนิ่ง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวลจุดโทษพิชิตเชลซีซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    ต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือด 120 นาที แถมต้องดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะกันอีกครั้ง และสุดท้ายทีมที่ได้เฮยังคงเป็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม ที่ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังดวลจุดโทษพิชิต เชลซี 6-5 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งคะแนนสวยๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่กลุ่มผู้เล่นแนวรับ และแน่นอนว่า ต้องรวมถึงนายทวารจอมหนึบที่ชื่อว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »