ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทายกันถูกมั้ย? เปิดผลโหวตทีมที่ถูกเกลียดมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ทายกันถูกมั้ย? เปิดผลโหวตทีมที่ถูกเกลียดมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 17/05/2022 by siamsport

SPORTbible เปิดผลโหวตทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดหลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ บ่งชี้ว่าทุกคนในอังกฤษเอาใจช่วยเชียร์ให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกเมืองผู้ดี
   
กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม เรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมบุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล 5-0 ช่วงต้นเดือนกระทบชิ่งไปถึง หงส์แดง ว่าชาวอังกฤษทุกคนเชียร์ให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ได้ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก

"ทุกคนในประเทศนี้เชียร์ ลิเวอร์พูล ทั้งสื่อ และทุกคน" ผู้จัดการทีมสแปนิชเอ่ย

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม เชลซี ระบุเป็นทำนองเดียวกันตามมาก่อนเกมชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ ซึ่งลงเอยแล้ว สิงห์บลูส์ พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ด้วยการดวลลูกโทษซ้ำรอยนัดชิงถ้วย คาราบาวคัพ เมื่อเดือนก.พ.

"ผมสามารถเข้าใจได้ว่าทำไม กวร์ดิโอล่า รู้สึกแบบนี้ จากภาพรวมมันยากที่ผมจะโต้เถียงเรื่องนี้"

"ผมไม่ได้บอกว่าเห็นด้วย 100% แต่ผมรู้สึกได้ว่าในประเทศนี้มีความเห็นใจ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก"

ต่อกรณีดังกล่าว SPORTbible จึงจัดทำผลสำรวจเพื่อเสาะหาความจริง และปรากฏว่าเป็นไปในทางตรงกันข้ามกับที่ กวาร์ดิโอล่า และ ทูเคิ่ล รู้สึกเนื่องจาก ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ถูกเกลียดชังมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จากผลโหวต 28,602 เสียงซึ่งคิดได้เป็น 41.6%

สำหรับอันดับสองได้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด 35.1% ตามด้วย เชลซี 14.3% ขณะที่ อาร์เซน่อล รั้งอันดับสี่ 9%

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่ออายุหงส์ลุ้นแชมป์! มาห์เรซพลาดโทษ แมนซิตี้ได้แค่เจ๊าเวสต์แฮม
    แมนฯ ซิตี้ ชวดโอกาสคว้า 3 คะแนนไปแบบน่าเสียดาย หลังมาได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมแต่ ริยาด มาห์เรซ ยิงไปติดเซฟ ฟาเบียนสกี้ ก่อนจะเสมอ เวสต์แฮม ไปแบบสุดมันส์ 2-2 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 90 แต้มทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล เพิ่มเป็น 4 คะแนน ก่อนที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกรัง เซาธ์แฮมป์ตัน กลางสัปดาห์นี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • แมนซิตี้สบโอกาสเข้าใกล้แชมป์! "เดอ บรอยน์"ลั่นบุกยิงเวสต์แฮม PPTVถ่ายสด
    "เรือใบ" หวังเพิ่มโอกาสขยับใกล้แชมป์ลีก หากเก็บสามแต้มสำเร็จ "เดอ บรอยน์" เพิ่งโชว์ฟอร์มดุเมื่อกลางสัปดาห์ทำหน้าที่ต่อเนื่องนำบุก "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ยังมีลุ้นโควตายูโรปาลีก ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 PPTV HD ถ่ายทอดสดเวลา : 20.00 น.
  • เปิดตัวเลขค่าฉีกสัญญา!สื่อยันฮาแลนด์รอตีจากแมนซิตี้ซบมาดริด
    สื่อเมืองเบียร์ตีแผ่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สตาร์ใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ มีค่าฉีกสัญญาพ่วงเอาไว้ด้วยหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรใน บุนเดสลีกา ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องให้หัวหอกทีมชาตินอรเวย์ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในอนาคตอย่างที่เจ้าตัวปรารถนา
  • พาดพิง2คู่ปรับ!เป๊ปสวนกลับคนบอกฮาแลนด์ซบแมนซิตี้เพราะเงิน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สวนกลับเหล่าคนที่บอกว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เลือกซบทีมของตนเพราะเงิน พร้อมแสดงความเห็นว่าหลายคนมีความคิดอคติกับ "เรือใบสีฟ้า" เพียงแค่เพราะมีสปอนเซอร์มาจากชาติในย่านตะวันออกกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »