ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเชลซีโล่ง!รัฐบาลเตรียมโอเคดีลเทคโอเวอร์สัปดาห์นี้

แฟนเชลซีโล่ง!รัฐบาลเตรียมโอเคดีลเทคโอเวอร์สัปดาห์นี้

Posted 18/05/2022 by siamsport

รัฐบาลของสหราชอาณาจักรเตรียมรับรองการให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาฮุบ เชลซี ภายในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าของคนใหม่จะประเคนโบนัสก้อนโตให้ผู้บริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ทำให้ดีลมันสิ้นสุดลงได้ด้วย
   
รัฐบาลของสหราชอาณาจักรเตรียมที่จะทำการยืนยันให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันได้เข้ามาเทคโอเวอร์ เชลซี ภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

เชลซี จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนเจ้าของภายหลัง โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียโดนทางรัฐบาลของสหราชอาณาจักรสั่งคว่ำบาตรโทษฐานที่ธุรกิจของเขาถูกมองว่ามีส่วนสนับสนุน รัสเซีย ซึ่งตอนนี้ประเทศดังกล่าวก็กำลังโดนหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนักจากการที่ส่งกองทัพเข้ารุกราน ยูเครน

เดิมทีตอนแรกดีลนี้ทำท่าว่าจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยที่ โบห์ลี่ ถึงขั้นเข้าไปชมเกมของ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้วด้วย แต่ไม่กี่วันก่อนมีรายงานว่าดีลนี้เจอปัญหา ภายหลังยังไม่มีการรับประกันว่ารายได้จากการขายทีมจะไปตกอยู่ที่ใคร เพราะรัฐบาลของเมืองผู้ดีแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า อบราโมวิช ต้องไม่ได้รายได้จากการขายทีมโดยตรงแม้แต่นิดเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน บอกว่าตอนนี้มันมีการดำเนินมาตรการที่จะทำให้การจ่ายเงิน 2.5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 107,500 ล้านบาท) จากของ โบห์ลี่ มันเข้าสู่บัญชีของบริษัทที่ควบคุมโดยทางรัฐบาลโดยตรงแล้ว และเมื่อกรมคลังยืนยันแล้วว่าเงินส่วนนี้จะไม่เข้าสู่กระเป๋าของ อบราโมวิช มันก็จะมีการโอนเงินไปเข้ากับองค์กรที่เกี่ยวข้องต่อไป

สำหรับอีกขั้นตอนหนึ่งคือการให้ พรีเมียร์ลีก ประกาศอย่างเป็นทางการว่า โบห์ลี่ ผ่านการตรวจสอบคุณสมับิตการเป็นเจ้าของทีม ซึ่งมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และเมื่อถึงตอนนั้นแล้วมันถึงจะมีการเปลี่ยนเจ้าของทีมกันอย่างเป็นทางการ โดยว่ากันว่า โบห์ลี่ จะจ่ายโบนัสให้กับเหล่าผู้บริหารชุดปัจจุบันเป็นเงินรวมกัน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) ด้วย สำหรับการที่พวกเขามีส่วนช่วยให้ทุกอย่างมันจบลงด้วยดีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทันเส้นตายหรือไม่?ลือดีลขายเชลซีเจอปัญหาอีก
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ ดีลการขาย เชลซี เจอเรื่องวุ่นอีกครั้ง หลังจากทางรัฐบาลกลัวว่ามันอาจจะมีการใช้ช่องทางทำให้ โรมัน อบราโมวิช ได้รายได้จากการขายทีมในครั้งนี้
  • อลีสซงเจ๋ง,ซิมิกาสโคตรนิ่ง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวลจุดโทษพิชิตเชลซีซิวแชมป์เอฟเอคัพ
    ต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือด 120 นาที แถมต้องดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะกันอีกครั้ง และสุดท้ายทีมที่ได้เฮยังคงเป็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม ที่ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังดวลจุดโทษพิชิต เชลซี 6-5 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งคะแนนสวยๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่กลุ่มผู้เล่นแนวรับ และแน่นอนว่า ต้องรวมถึงนายทวารจอมหนึบที่ชื่อว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ด้วย
  • หงส์นับสองถึงสี่,สิงห์น้ำตาตกซ้ำสอง - 5 ข้อลิเวอร์พูลย้ำรอยแผลเชลซีซิวเอฟเอคัพ
    จบลงเหมือนเดิมแต่ไม่ได้มาราธอนเหมือนเดิมสำหรับการดวลกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ทีมคู่ชิงจากถ้วย คาราบาวคัพ ซึ่งต้องตัดสินกันด้วยการดวลลูกโทษอีกจนได้ในการฟาดแข้งที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.
  • ลิเวอร์พูลย้ำแค้นนัดชิง! แม่นโทษดับเชลซีผงาดเอฟเอคัพสมัยที่8
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าลุยโปรเจ็คสี่แชมป์ต่อไป หลังดวลจุดโทษย้ำแค้นใส่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ต่อจากนัดชิง คาราบาวคัพ ชนะไป 6-5 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ผงาดแชมป์เอฟเอคัพในรอบ 16 ปี เป็นสมัยที่ 8 ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ครั้งที่ 141 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »