ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอทีมไหนอยู่? ตีแผ่เหตุมาเน่เตะถ่วงต่อสัญญาลิเวอร์พูล

รอทีมไหนอยู่? ตีแผ่เหตุมาเน่เตะถ่วงต่อสัญญาลิเวอร์พูล

Posted 19/05/2022 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์ออกโรงกล่าวอ้างว่า ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล หวังย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ไปรับทรัพย์กับทีมมหาเศรษฐีในซัมเมอร์นี้จึงส่งผลให้เจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญากับสโมสร
    มาเน่ เป็นอีกหนึ่งคีย์แมนของ เร้ด แมชีน ที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาเช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าทีมชาติอียิปต์ซึ่งจะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบซีซั่นหน้าเช่นกัน

    ก่อนหน้านี้ มาเน่ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของ บุนเดสลีกา แต่เจ้าตัวออกโรงปฏิเสธไปแล้วด้วยการยืนยันว่าไม่คิดตีจาก หงส์แดง แต่อย่างใด

    ถึงกระนั้น ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ค.หัวหอกทีมชาติเซเนกัลถูกโยงกับทีมเงินถึงอีกรายโดย คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวคนดังของ สปอร์ต บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกอ้างว่าเขาสนใจย้ายไปรับค่าแรงก้อนโตจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของลีกเมืองน้ำหอมซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เจ้าตัวยังไม่คิดฝากอนาคตเอาไว้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก

    "เป็นเรื่องจริง หาก ซาดิโอ มาเน่ จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ทีมใหญ่ที่เป็นตัวเต็งได้ตัวเขาคือ เปแอสเช ซึ่งแสดงความสนใจอย่างขัดเจน และค่าแรงก้อนโตที่ปารีสเป็นเหตุผลทำให้เขาลังเลที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล" ฟอล์ค ทวีตข้อความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »