ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานลิเวอร์พูลแตกคอ!เร้ดแนปป์สวนคาร์ร่าประเด็นซาลาห์

ตำนานลิเวอร์พูลแตกคอ!เร้ดแนปป์สวนคาร์ร่าประเด็นซาลาห์

Posted 19/05/2022 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ เจมี่ เร้ดแนปป์ สองตำนานทีม ลิเวอร์พูล เห็นแย้งกันซะแล้วกรณีของ โม ซาลาห์ กองหน้าตัวกลั่นของ หงส์แดง ซึ่งยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับรั้ว แอนฟิลด์
   
ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ยังตกเป็นประเด็นถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องด้วยเหตุที่เขายังไม่ได้ลงน้ำหมึกขยายสัญญากับสโมสรเนื่องจากเชื่อว่ายังตกลงเม็ดเงินกันไม่ได้โดยเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ หงส์แดง หลังจบซีซั่นหน้า

    ต่อกรณีของยอดดาวยิงไอยคุปต์ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังมองว่า ซาลาห์ สมควรอยู่กับถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปโดยยกตัวอย่างขึ้นมาขู่ว่าเคยมีสตาร์ที่ผละไปจากทีม และล้มเหลวในอาชีพการค้าแข้งทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายไปตกระกำลำบากกับ บาร์เซโลน่า ทั้งๆที่มีค่าตัวสูงลิบถึง 146 ล้านปอนด์ (ราว 6,362 ล้านบาท) เมื่อปี 2018 เช่นเดียวกับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ซึ่งเลือกอำลา หงส์แดง แบบฟรีๆ และไม่ติดเป็น 11 คนแรกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แถมหลุดจากโผทีมชาติฮอลแลนด์ชุดล่าสุดของ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งสุ่มเสี่ยงที่จะพลาดโอกาสลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ด้วย

    "แน่นอนว่าผมอยากเห็น โม ซาลาห์ ต่อสัญญา และผมคิดว่าเขาจะเซ็น" คาร์ร่า เอ่ย

    "เจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนนักเตะชั้นดีให้เป็นนักเตะชั้นยอด และ โม เป็นหนึ่งในนั้น เขาเป็นนักเตะชั้นดี ตอนนี้เขาเป็นซูเปอร์สตาร์"

    "จินี่ ไวจ์นัลดุม เป็นหนึ่งในจำนวนนี้ คูตินโญ่ ก็ด้วย เอ็มเร่ ชาน เป็นอีกราย"

    "แต่ทั้งสามคิดว่าพวกเขาสมควรย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อรับเงินมากขึ้น พวกเขาย้ายทีม และมันไม่เหมือนเดิม"

    "ผมคิดว่ามันเป็นบทเรียนสำหรับ โม ซาลาห์ ต่อการก้าวเดิน"

    "พรีเมียร์ลีก เหมาะกับเขา เจอร์เก้น คล็อปป์ เหมาะกับเขา สโมสรเหมาะกับเขา"

    "เขาอาจย้ายไปที่อื่นได้ แต่ผมคิดว่าเขาควรจำถึงสองหรือสามนักเตะที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล โดยคิดว่าหญ้าที่อื่นสีเขียวกว่าในแง่รายได้"

    อย่างไรก็ดี เร้ดแนปป์ อดีตกองกลางเห็นต่างกับเพื่อนเก่าโดยชี้ว่า ลิเวอร์พูล สามารถหาตัวแทน ซาลาห์ ได้ แต่ไม่ใช่สำหรับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งเขามองว่ามีความสำคัญต่อ เร้ด แมชีน มากกว่าดาวยิงแอฟริกัน

    "ผมมั่นใจว่า โม ซาลาห์ ได้รับข้อเสนอเป็นเงินที่สูง แต่บางครั้งคุณต้องคิดว่า "หากเราให้เขามากขนาดนั้น แล้ว เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จะต้องการอะไร?"

    "สำหรับผม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดของสโมสร ผมรู้ว่ากองหน้าควรได้เงินมากกว่าเท่าที่มันเป็นมา แต่ เฟอร์จิล ควรได้มากที่สุด"

    "พวกเขาสามารถหา โม ซาลาห์ อีกคนได้ คุณไม่มีทางหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ อีกคนได้"

    "หาก ลิเวอร์พูล เสียเขาก็ต้องไปหาใครที่มาแทนที่ ซาลาห์ จำนวนประตูของเขาเหลือเชื่อมาก แต่ยังมีกองหน้าชั้นยอดที่สามารถย้ายมาที่สโมสรนี้ได้"

    "พวกเขามีกองหน้ามากมายในอดีต พวกเขาจะมีกองหน้ามากมายในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »