ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทนฮากควงเดอร์ค้ากถึงอังกฤษ-เปิดชื่อแข้งเสริมทัพแมนยูรายแรก

เทนฮากควงเดอร์ค้ากถึงอังกฤษ-เปิดชื่อแข้งเสริมทัพแมนยูรายแรก

Posted 20/05/2022 by siamsport

เอริก เทน ฮาก ควง มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ ค้าก บินมาถึงเมืองผู้ดีแล้ว ก่อนเข้าชมเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่สื่ออังกฤษ เผยกุนซือดัตช์อยากได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เด็กเก่าที่ อาแจ็กซ์ เข้ามาเสริมทัพรายแรก
   
เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศอังกฤษแล้ว ก่อนเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    เทน ฮาก เดินทางมาพร้อมกับ มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ ค้าก ที่เตรียมมาเป็นผู้ช่วยกุนซือ "ปีศาจแดง" ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวจากประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

    ทั้ง เทน ฮาก และ ฟาน เดอร์ ค้าก จะเข้าร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และยังจะเข้าไปชมเกมปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ ด้วย

    นอกจาก ฟาน เดอร์ ค้าก ที่จะเข้ามาเป็นมือขวาให้กับ เทน ฮาก แล้วนั้น ยังเป็นที่คาดว่า สตีฟ แม็คคลาเรน จะเข้าร่วมเป็นสตาฟฟ์โค้ชด้วย หลังเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1999 ถึง 2001 ในสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน

    ทั้งนี้ เทน ฮาก มีงานหนักให้ต้องทำหลายอย่างหลัง "ปีศาจแดง" ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ จนพลาดคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่ปี 2017 ที่ครองถ้วย ยูโรปา ลีก ด้วยการเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในนัดชิงชนะเลิศ

    ขณะเดียวกัน เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า เทน ฮาก ต้องการที่จะดึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ของ อาแจ็กซ์ เข้ามาเสริมทัพให้ "ปีศาจแดง" เป็นรายแรกในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »